SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước bức ảnh một thời của người đàn bà đẹp Kim Thoa

Thứ tư, 10/06/2015 13:29

Người đàn bà đẹp Kim Thoa khiến nhiều người hâm mộ 'choáng váng' khi xem hình ảnh cũ của cô. Trong hình, diễn viên Kim Thoa khác hoàn so với hình ảnh xinh đẹp hiện tại.

Kim Thoa là một diễn viên tài năng và nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn trong phim: "Xin lỗi tình yêu" và "Âm tính", hay hình ảnh người phụ nữ đẹp nhưng lại mắc nợ với chữ tình trong "Giải mã tình anh"... Sau khi lấy chồng, Kim Thoa ít tham gia các hoạt động của làng giải trí để chuyên tâm thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ. Sự vắng bóng của nữ diễn viên xinh đẹp này khiến không ít khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7 tiếc nuối.

Mới đây, diễn viên Kim Thoa khiến không ít người phải bất ngờ khi cô chia sẻ hình ảnh cũ của mình. Khác hẳn với vẻ đẹp sang trọng quý phái như hiện tại, Kim Thoa sở hữu thân hình tròn trịa. Khi xem hình ảnh này nhiều người không thể nhận ra đây chính là người đàn bà đẹp Kim Thoa: "Nhận ra chết liền", "Không nhận ra luôn, bây giờ Thoa xinh đẹp hơn nhiều", "Ta ngất luôn"...

Diễn viên Kim Thoa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh cũ

Bình luận của người hâm mộ

Những hình ảnh khác biệt của diễn viên Kim Thoa ngày ấy và bây giờ

Vẻ đẹp rạng rỡ của diễn viên Kim Thoa ở hiện tại khiến nhiều người mê mệt

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)