SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước nhan sắc gợi cảm của sao nữ 'Hoàn Châu cách cách'

Thứ sáu, 22/01/2016 14:05

Sao nữ 'Hoàn Châu cách cách' - Trần Doanh là cái tên đã rất quen thuộc với khán giả. Loạt ảnh mới đây của sao nữ 'Hoàn Châu cách cách' này khiến fans phải ngỡ ngàng.

Trong một vài bức ảnh mới đây, sao nữ "Hoàn Châu cách cách" Trần Doanh khiến nhiều khán giả bất ngờ với vẻ đẹp hiện đại, thời trang và vô cùng gợi cảm. Người hâm mộ không còn nhận ra đây là Liễu Hồng ngày nào khi cô khoe vòng eo thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp ngỡ ngàng.

Sao nữ "Hoàn Châu cách cách" Trần Doanh dịu dàng trong phim bao nhiêu thì ngoài đời lại là một cô gái thời trang và cá tính bấy nhiêu

Nhan sắc trẻ trung, đáng ngưỡng mộ của Trần Doanh

Vợ chồng sao nữ "Hoàn Châu cách cách"

Vào một ngày mùa đông năm 1997, nữ đạo diễn Lưu Phương đến Học viên hý kịch Trung ương Trung Quốc tuyển chọn diễn viễn viên cho bộ phim Hoàn Châu cách cách. Dù khi ấy đang ở ký túc xá, mặt để mộc, không có chút phấn son nào nhưng vẻ đẹp tự nhiên của cô sinh viên năm thứ 3 Trần Doanh lại khiến bà chú ý nên đã yêu cầu xin một tấm ảnh. Bất ngờ tiếp tục đến với Trần Doanh khi mấy ngày sau, cô nhận được thư mời đảm nhận vai Liễu Hồng - cô bạn "Sơn đông mãi võ" với Tiểu Yến Tử.

Tuy vai Liễu Hồng không có nhiều cơ hội để Trần Doanh phát huy khả năng diễn xuất nhưng cô đã thể hiện khá tốt hình ảnh "đả nữ", tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả yêu thích bộ phim đình đám này. Sau Hoàn Châu cách cách, Trần Doanh có nhiều cơ hội đóng phim nhưng tên tuổi không thể "bật" nhanh như Triệu Vy hay Phạm Băng Băng.

Trong chuyện đời tư, sao nữ "Hoàn Châu cách cách" lại rất kín tiếng. Chỉ biết rằng, cô đã kết hôn và có một con gái dễ thương.

Trần Doanh hiện nay không những không khác trước nhiều mà còn đôi phần đẹp hơn

Một vài hình ảnh trong "Hoàn Châu cách cách" của Trần Doanh

>> 3 mỹ nhân 'Hoàn Châu Cách Cách' bị tố trẻ đẹp do photoshop quá lố

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)