SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của mẹ Angela Phương Trinh, nhìn cứ như chị của con gái

Thứ hai, 05/07/2021 21:03

Chụp ảnh cùng với con gái, mẹ ruột Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng nhờ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đăng ảnh chụp bên phụ huynh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Ngoài nhan sắc xinh đẹp như mọi khi, điều đáng chú ý hơn cả chính là vẻ ngoài trẻ trung của mẹ ruột cô nàng.

Không chỉ có làn da căng bóng, mái tóc dài óng ả, phụ huynh nữ diễn viên còn trẻ trung bất chấp thời gian. Vẻ ngoài của mẹ đã chiếm hết spotlight trong bức ảnh mới của nữ diễn viên Người mẹ nhí.

Angela Phương Trinh tự hào khoe ảnh mẹ ngày càng trẻ trung. Vài năm trước, mẹ nữ diễn viên bán xôi buổi sáng cùng gia đình, tuy nhiên vì chiều theo mong muốn của con gái nên hiện mẹ cô ở nhà nội trợ.

Không chỉ có làn da căng bóng, mái tóc dài óng ả, mẹ Angela Phương Trinh còn trẻ trung bất chấp thời gian.

Nhiều lần người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân ảnh về mẹ ăn mặc trẻ trung đi chơi cùng hai chị em, fan hết lời khen ngợi phụ huynh nữ diễn viên ngày càng trẻ đẹp.

Nhiều fan còn cho rằng mẹ Angela Phương Trinh quyến rũ không kém con gái.

Vóc dáng thon gọn không kém cạnh bất kỳ thiếu nữ nào của mẹ nữ diễn viên.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng không ít lần tự hào khi chia sẻ hình ảnh bên mẹ. "Hai mẹ con đi chơi mà người ta tưởng hai chị em không thôi vì trong lòng Trinh mẹ quá trẻ và đẹp", người đẹp chia sẻ.

Vài năm qua, nữ diễn viên đã rời showbiz để sống an yên, lánh xa thị phi. Người đẹp cho biết cô chọn ăn chay trường để bản thân cảm thấy nhẹ nhàng, vui vẻ và giữ gìn sức khỏe. Hình ảnh Angela Phương Trinh gắn liền với những bộ đồ giản dị quen mắt với khán giả trong thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới