SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh như mộng của con gái sao Việt

Thứ sáu, 17/07/2015 21:19

Nhan sắc con gái sao Việt khiến nhiều người phải trầm trồ. Con gái sao Việt không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Những cô con gái sao Việt nhỏ nhắn ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Con gái sao Việt dưới đây gây ấn tượng cho mọi người bởi những hình ảnh đời thường rất dễ thương.

Thiện Thanh - con gái Thanh Lam

Thiện Thanh sinh năm 1996, là con gái thứ hai của Thanh Lam. Cô gái này thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, có khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười tươi. Được biết, Thiện Thanh có một lối sống phóng khoáng và rất hiện đại.

Thiện Thanh được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện là một trong những hot girl Hà thành nổi đình đám. Hiện cô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.

Con gái sao Việt Thanh Lam hiện đang theo học tại khoa Thanh nhạc, trường Học viện âm nhạc quốc gia

Thiện Thanh khiến người đối diện có cảm nhận cô là một người năng động, nhiệt huyết và rất giàu năng lượng

Con gái của Thanh Lam luôn là tâm điểm chú ý của dư luận khi sánh đôi cùng mẹ ở các sự kiện

Một số hình ảnh mới đây của Thiện Thanh khiến nhiều người không nhận ra

Lam Khê - con gái Lê Khanh

Năm nay 20 tuổi, hiện Lam Khê đang đi du học và vừa trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè. Không cầu kỳ, màu mè và diễm lệ, cô con gái cưng của nghệ sĩ Lê Khanh mang vẻ xinh xắn hoàn toàn khác. Có thể nói, Lam Khê sở hữu nét đẹp bình dị, mộc mạc, mang trong mình khí chất thanh tao của mảnh đất Hà Nội.

Lam Khê còn gây ấn tượng cho người khác ngay từ cái tên. Có lẽ cũng như ý nghĩa Hán Việt của nó - khe nước nhỏ màu xanh, Lam Khê thu hút ánh mắt người đối diện bởi vẻ dịu dàng và thuần khiết đến lạ.

Lam Khê (áo dài xanh) chụp cùng mẹ Lê Khanh trong bức ảnh mới nhất

Hình ảnh ngày thường khi là một cô du học sinh, nhí nhảnh và đáng yêu

Vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết của Lam Khê

Một số bức ảnh nhắng nhít hàng ngày của Lam Khê

Vân Khánh - con gái Cẩm Vân

Vân Khánh là con gái của ca sĩ Cẩm Vân và nhạc sĩ Khắc Triệu. Hiện cô đang du học Mỹ nhưng tranh thủ nghỉ hè về thăm bố mẹ.

Con gái Cẩm Vân sở hữu dáng vẻ cao ráo, gương mặt tươi tắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả mẹ lẫn bố. Không những vậy, Vân Khánh còn được thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, lại tham gia sinh hoạt tại một trường âm nhạc trước khi sang Mỹ nên cô có thể tự tin trao đổi với mẹ về lĩnh vực này.

Con gái Cẩm Vân có nét giống mẹ vào cao lớn giống bố là nhạc sĩ Khắc Triệu

Cẩm Vân nở nụ cười tươi rói khi đứng cạnh cô con gái yêu

Hoàng Châu - con gái Hồng Vân

Hoàng Châu là con gái đầu của nghệ sĩ Hồng Vân. Không chỉ thừa hưởng gương mặt xinh đẹp từ mẹ, Hoàng Châu còn có chiều cao "khủng" 1m77. Nhiều người khuyên Hồng Vân cho Hoàng Châu đi thi Hoa hậu, tuy nhiên nữ danh hài lại không muốn con vào showbiz mà theo đuổi con đường học vấn.

Hoàng Châu cũng từng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo và chụp ảnh. Năm 18 tuổi, Hoàng Châu quyết định sang Mỹ du học. Cô ước mơ trở thành người phụ nữ thành đạt, có nhà, có xe trước khi lập gia đình.

Hoàng Châu có nickname khá đáng yêu là Xí Ngầu. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn thừa hưởng tài năng diễn xuất từ mẹ

Anh Sa - con gái Giáng My

Ấn tượng đầu tiên về Anh Sa là cô sở hữu khuôn mặt rất giống mẹ và có phần sắc sảo hơn. Anh Sa là con chung của Giáng My và người chồng trước. Sau khi hôn nhân rạn nứt, Anh Sa ở với mẹ nhưng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp với bên nội.

Anh Sa có tên gọi ở nhà là Bê Bê. Anh Sa có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh do lợi thế theo học các trường quốc tế từ nhỏ. Giáng My giải thích, chị đặt tên con là "Anh Sa" mang ý nghĩa ánh sáng của muối, với hy vọng con trở thành người có ích cho xã hội cũng giống như muối không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Anh Sa không đam mê nghệ thuật mà thích lĩnh vực khoa học. Cô đi Mỹ du học từ từ lúc mới vào cấp 3 và từng khiến mẹ tự hào khi đậu cùng lúc 3 trường đại học. Thỉnh thoảng, Anh Sa về nước, cùng mẹ đi dự sự kiện và luôn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng ngọt ngào.

Anh Sa là tên con gái đầu lòng của Giáng My. Cô nàng thường xuyên tháp tùng mẹ tới dự các sự kiện của làng giải trí

Với vẻ đẹp được di truyền từ mẹ, Anh Sa thường xuyên thu hút sự chú ý của khá nhiều ống kính phóng viên mỗi lần xuất hiện

Dù sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh người mẹ nổi tiếng nhưng Anh Sa cho biết cô cảm thấy môi trường showbiz không hợp với mình. Chính vì thế, Anh Sa rất kín tiếng trong việc giữ hình ảnh cũng như thông tin cá nhân trước báo giới

Thùy My - con gái Diễm My

Hà Thùy My, sinh năm 1995 là cô con gái lớn của người đẹp ảnh lịch Diễm My. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, đặc biệt là ánh mắt và khuôn miệng cười. Cô luôn xem mẹ là một người bạn và tự hào vì sinh ra trong một gia đình hạnh phúc.

Thùy My đam mê thể thao và yêu thích ngành báo chí về thời trang. Cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên thường được nhà trường cử đi thi hùng biện ở các nước trong khu vực. Từ khi vào đại học, Thùy My ít đi sự kiện hơn, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại phim trường để chăm sóc mẹ.

Thùy My trưởng thành, phổng phao trong lần sinh nhật thứ 19

Từ khi vào đại học, Thùy My ít đi sự kiện hơn, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại phim trường để chăm sóc mẹ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)