SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng trước vóc dáng mảnh mai của 'Nữ hoàng tuyết' Sung Yuri: Mang thai đôi mà như chưa hề bầu bí

Thứ sáu, 10/09/2021 11:20

Nữ diễn viên Sung Yuri gây ấn tượng với người hâm mộ khi không có mấy thay đổi dù đang mang song thai.

Cách đây vài giờ Sung Yuri có cập nhật trang Instagram với loạt ảnh mới. Trong hình cô diện áo sơ mi kết hợp quần shorts và blazer bên ngoài. Vì đang mang bầu đôi nên Yuri lựa chọn dép đế bằng đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Sung Yuri mang thai đôi nhưng sắc vóc không có mấy thay đổi.

Mặc dù bầu bí là vậy nhưng Sung Yuri không có mấy thay đổi kể cả về phần diện mạo lẫn vóc dáng. Nhiều người thừa nhận họ chẳng nghĩ cô đang mang thai nếu nhìn những tấm ảnh trên.

Sinh năm 1981, Sung Yuri được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc Fin.K.L. Cô chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 2002 và xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Nghìn năm yêu", "Nữ hoàng tuyết", "Hol Gil-dong"...

Mỹ nhân 40 tuổi này mặc đồ thoải mái và lựa chọn giày, dép đế bằng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Năm 2017 nữ diễn viên xinh đẹp này kết hôn với tay golf chuyên nghiệp xứ Hàn Ahn Sung Hyun. Kể từ khi lập gia đình Sung Yuri sống kín tiếng và ít hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên cô vẫn nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả. Yuri hạnh phúc thông báo việc 2 vợ chồng cô chuẩn bị lên chức bố mẹ vào tháng 7 vừa qua. Tuy cặp song sinh chưa chào đời nhưng Sung Yuri đã đặt tên cho 2 bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới