SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng vì các mối quan hệ thân thích của sao Hoa Ngữ

Thứ sáu, 02/05/2014 16:44

Giới giải trí cũng được coi là một xã hội thu nhỏ với các mối quan hệ và tính cách khác nhau.

Việc các ngôi sao hẹn hò, căm ghét, cướp vai diễn... với nhau không còn là chuyện lạ lẫm trong ngành này. Tuy nhiên, vẫn có một mối quan hệ rất ít được mọi người nhắc đến là họ hàng thân thích.

Vì nhiều lý do mà các ngôi sao đều cố gắng giữ kín chuyện gia đình với báo giới, cũng vì thế mà rất ít nhiều người đã tỏ ra cực kỳ kinh ngạc khi biết thần tượng của mình có quan hệ thân thích với một nghệ sĩ khác.

Mới gần đây, một trang báo của Trung Quốc đã khiến cư dân mạng phải há hốc mồm khi liệt kê những cặp họ hàng nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ:

1. Lưu Đức Hoa - Hồ Tĩnh

Một người là Thiên Vương của Hong Kong, người khác là diễn viên hạng 2 của Đại Lục, vì vậy rất ít ai liên hệ 2 diễn viên này với nhau. Nhưng thật ra, vợ của Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thanh là con gái của một gia đình danh giá ở Malaysia. Chồng của Hồ Tĩnh, Chu Triệu Tường cũng là doanh nhân người Malaysia. Hai gia đình của Chu Lệ Thanh và Chu Triệu Tường đều có mối quan hệ thân thích và là bạn làm ăn lâu đời với nhau. Vì thế mà Lưu Đức Hoa và Hồ Tĩnh cũng có quan hệ họ hàng với nhau.

2. Trần Hách - Trần Khải Ca

Sau khi Chung Cư Tình Yêu được phát sóng, danh tiếng của Trần Hách đã tăng lên rất nhanh. Nhiều trang báo sau đó cũng đưa về việc chú họ của Trần Hách chính là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và cho rằng anh chàng nổi lên là nhờ  chú của mình. Trong một lần trả lời phóng vấn, Trần Hách thừa nhận Trần Khải Ca là chú họ của mình, nhưng anh khẳng định: "Đến khi học cấp 3 tôi mơi biết chú họ của mình là Trần Khải Ca. Khi đi theo con đường nghệ thuật, tôi cũng chưa từng nghĩ đến chuyện dựa vào chú mình".

3. An Dĩ Hiên - Vạn Vỹ Kiều

Nữ diễn viên trẻ Vạn Vỹ Kiều là em họ của nữ hoàng truyền hình Đài Loan An Dĩ Hiên. Hai chị em cô cũng từng hợp tác với nhau trong 2 bộ phim truyền hình. Vạn Vỹ Kiều sau đó cũng khẳng định, cô bước chân vào ngành giải trí là vì chịu ảnh hưởng của An Dĩ Hiên. Đồng thời, An Dĩ Hiên cũng đã chỉ dẫn rất nhiều cho em họ của mình.

4. Trương Trí Lâm - Tào Charles

Trương Trí Lâm là ngôi sao truyền hình hàng đầu của Hong Kong, Tào Charles lại là nam diễn viên cấp 3 và chuyên vào vai phản diện bị nhiều người căm ghét. Rất ít người có thể tưởng tượng được 2 nam diễn viên này là họ hàng với nhau. Tào Charles là cậu ruột của Trương Trí Lâm, nhờ có người cậu này mà chàng Captain Cool mới có thể bước chân vào ngành giải trí.

5. Tôn Lệ - Hồ Tuệ Trung

Nữ diễn viên hàng đầu một thời của Đài Loan, Hồ Tuệ Trung là bà cô của Tôn Lệ. Tôn Lệ cũng thừa nhận chuyện này với báo giới và chia sẻ Hồ Tuệ Trung từng có ý muốn bồi dưỡng cháu gái của mình thành diễn viên. Tuy nhiên, sau khi Hồ Tuệ Trung qua đời, gia đình 2 bên lại bớt qua lại với nhau và mất dần liên hệ. Từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, Tôn Lệ vẫn luôn lấy bà cô Hồ Tuệ Trung làm tấm gương phấn đấu của mình.

Yan.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới