SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng với gia thế 'khủng' của Nathan Lee

Thứ bảy, 02/07/2016 14:26

Ngoài sự nghiệp ca hát, Nathan Lee còn khiến công chúng phải bất ngờ về gia thế 'khủng'.

Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh sinh học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, Nathan Lee trở về nước gia nhập làng giải trí.

Nathan Lee vốn là người khá kín tiếng và rất hiếm khi nhắc đến gia đình, người thân. Mới đây, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Bố chúc mừng Tân Tổng thống Philippines Rodrigo Roa Duterte tại Lễ nhậm chức Tổng thống hôm nay 30/6/2016". Điều này khiến hầu hết công chúng phải tò mò về gia thế "khủng" của anh.

Nathan Lee khiến nhiều người ngưỡng mộ vì gia thế "khủng"

Được biết, bố của nam ca sĩ là Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu và hiện là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines. Ngoài ra, bố của anh cũng từng là đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. Gia đình anh sở hữu một loạt resort trong nước ở những điểm du lịch nổi tiếng. Mặt khác, gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều ngôi nhà, biệt thự xếp vào hàng vương giả, chẳng kém gì cung điện.

Hai cố con nam ca sĩ

Ngôi nhà xa hoa giữa lòng Hà Nội của gia đình Nathan Lee

Nam ca sĩ và mẹ tại ngôi nhà nhìn ra Nhà thờ Đức Bà ở Thành phố Hồ Chí Minh

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới