SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng với “người con trai giấu mặt” ôm thành viên SNSD

Thứ năm, 14/06/2012 10:14

Ai đã được vinh dự ôm các cô gái SNSD mà không hề cảm thấy thẹn thùng?

Mới đây, hình ảnh em út SNSD Seohyun giúp nâng váy cho đàn chị Taeyeon trong chương trình Korean Music Wave in Google thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng fan hâm mộ. Trong chương trình này, Taeyeon được chỉ định làm MC dẫn chương trình cùng một vài nghệ sĩ khác, do đó, cô thường phải diện những bộ đầm dài, rất khó khăn trong việc đi lại. Chính vì vậy mà nàng út của SNSD Seohyun luôn chu đáo để ý nâng váy cho đàn chị để tránh khỏi việc bị trượt chân và ngã trong lúc đang đứng trong cánh gà.

Cách đây không lâu hình ảnh chụp lại cảnh Seohyun nhanh tay giữ vay cho Tiffany khỏi bị tốc do gió cũng được ghi lại, càng thể hiện sự ân cần, chăm sóc của cô nàng dễ thương Seohyun. Các cư dân mạng chia sẻ:  "Seohyun luôn là người bảo vệ các thành viên”, “ Cô ấy đúng là một thiên thần”...

Thế nhưng, một hình ảnh khác ngoài việc ghi lại cảnh Seohyun giữ váy cho Taeyeon còn khiến nhiều người tò mò hơn về hai người đang đứng phía trước ôm eo, khoác vai nhau.

Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra một người trong đó là thành viên SNSD qua bộ trang phục của nhóm giống hệt bộ trang phục mà Seohyun đang mặc. Người còn lại với kiểu tóc nam tính và cách ăn mặc cũng đậm chất nam giới đang khoác vai thành viên SNSD khiến đa số người hâm mộ tò mò muốn biết “người con trai kia là ai?”. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, các cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm bởi “người con trai giấu mặt” kia thực chất không phải là con trai, mà chính là thành viên nam tính của f(x) Amber.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới