SAO » Chuyện làng sao

Ngỡ ngàng với những "bản sao" hoàn hảo của Nong Poy phiên bản Hàn Quốc

Thứ tư, 14/05/2014 17:01

(Ngoisao.vn) - Cả Hae Ryung (BESTie) và Kim Jae Kyung (Rainbow) đều có gương mặt giống hệt mỹ nhân chuyển giới Nong Poy.

Nong Poy được biết đến với danh hiệu là "Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất châu Á". Cô sở hữu thân hình thanh mảnh, gương mặt thon gọn cùng những đường nét mềm mại, nữ tính. Tuy sinh ra với cơ thể của một bé trai và đã tiến hành chuyển giới vào năm 17 tuổi nhưng Nong Poy lại được đánh giá là đẹp hơn hẳn những phụ nữ thực thụ. Cô cũng tiết lộ rằng, mình gần như không hề đụng "dao kéo" để chỉnh sửa gương mặt và điều này càng khiến cho vẻ đẹp của Nong Poy thêm phần tự nhiên, thanh thoát.

Nong Poy được xem là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất châu Á

Thời gian gần đây, Nong Poy là một trong những cái tên hot ở Trung Quốc và các nước châu Á. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn và được mời hợp tác trong các bộ phim của Hồng Kông. Vẻ đẹp của Nong Poy cũng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng.

Mới đây nhất, cư dân mạng Thái Lan cũng truyền tay nhau những bức ảnh của thành viên Hae Ryung (BESTie) và Kim Jae Kyung (Rainbow) và tỏ ra rất kinh ngạc vì sự giống nhau giữa họ và Nong Poy. Từ gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú đến đôi mắt to, cằm V-line đến nụ cười của hai ngôi sao này đều giống hệt với mỹ nhân chuyển giới Nong Poy. Được biết, cả hai đều nhỏ tuổi hơn so với Nong Poy. Trong đó, Hae Ryung (sinh năm 1994) là em út của nhóm BESTie còn  Kim Jae Kyung (sinh năm 1988) là thành viên chủ chốt của Rainbow.

Hae Ryung của BESTie cũng sở hữu vẻ ngoài giống hệt Nong Poy

Kim Jae Kyung cũng có gương mặt giống hệt mỹ nhân chuyển giới Nong Poy

Cùng chiêm ngưỡng sự giống nhau đáng kinh ngạc của những "bản sao" hoàn hảo đến từ Hàn Quốc của mỹ nhân Nong Poy:

Hae Ryung (trái) có diện mạo giống hệt Nong Poy (phải) từ ánh mắt, khuôn miệng cho đến nụ cười

Ở nhiều góc chụp giống nhau, nhiều người còn cảm thấy khó phân biệt được đâu là Nong Poy, đâu là Hae Ryung

Kim Jae Kyung (trái) cũng có vẻ ngoài giống hệt Nong Poy (phải)

Những bộ phận trên gương mặt của hai mỹ nhân này đều có những nét tương đồng

Tuy Jae Kyung có phần cằm hơi vuông nhưng nhìn tổng thể, cô vẫn rất giống Nong Poy

Tora (TH)