SAO » Chuyện làng sao

Ngộ nghĩnh bí mật Tết của 'sao' Việt

Thứ ba, 21/01/2014 20:58

Những hé lộ của 'sao' Việt về Tết đã đem lại cho độc giả những bất ngờ đầy thú vị.

Trong buổi tiệc tất niên sớm được tổ chức tối qua 20.1.2014, đông đảo sao Việt đã cùng nhau xôm tụ để chia tay năm cũ và chào đón ngày Tết cổ truyền. Mỗi người một quê hương, nhưng điểm chung của các nghệ sĩ tham gia đêm tiệc tối qua chính là việc họ cùng hoạt động và sinh sống chủ yếu tại TP.HCM. Chính bởi vậy trước khi chia tay về với quê nhà, họ đã có một tối vui vẻ và ấm cúng tại chính thành phố quê hương thứ hai của mình, cũng như gửi tặng nhau những lời chúc mừng tốt đẹp.

Trong đêm tiệc, không khí ấm áp đã khiến các ngôi sao cởi mở hơn rất nhiều khi chia sẻ về ngày Tết. Vĩnh Thụy - chàng siêu mẫu điển trai vừa bay về từ Hàn Quốc đã khiến cả khán phòng cười rần khi thật thà chia sẻ kỷ niệm ngày Tết của mình "chẳng có gì đặc sắc, chủ yếu là... lo kiếm phong bì".

Những kỷ niệm Tết của Vĩnh Thụy gắn liền với ... "phong bì lì xì".

Hương Giang Idol lại có một thói quen rất dễ thương cùng với gia đình trong ngày Tết: Cùng gói bánh chưng và đón giao thừa bên cha mẹ. Dịp Tết, cô cũng sẽ bay ra Hà Nội và tranh thủ nhận show tại các tỉnh thành phía Bắc để được gần gia đình và tận hưởng không khí xuân đặc trưng Hà Nội.

Nam Cường - chàng ca sĩ quê Đà Nẵng - cũng tiết lộ anh sẽ không nhận show vào dịp giao thừa, bởi theo anh thì "quanh năm đã đi biểu diễn, xa gia đình quá lâu, Tết không thể nào vắng mặt được, nhất là trong đêm 30 nhiều ý nghĩa".

Ngân Khánh cũng sẽ đón Tết cùng gia đình, tuy nhiên do đang trong cuộc thi  Bước nhảy hoàn vũ, cô vẫn dành nhiều ưu tiên cho công việc luyện tập để đạt kết quả tốt nhất.

Bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh chia sẻ sẽ dành trọn vẹn Tết cho cả gia đình, đặc biệt là nấu những món ăn ngon mà ông xã cô rất thích.

Trà Ngọc Hằng sẽ có dịp nhõng nhẽo bên mẹ trong dịp Tết. Dù đã nổi tiếng nhưng cô nàng người mẫu gốc miền Tây vẫn giữ nguyên thói quen "vòi vĩnh" mẹ như khi còn nhỏ. Cô cũng tiết lộ sẽ dành nhiều món quà đặc biệt ý nghĩa gửi tới gia đình người thân, để may mắn sẽ đến với mọi người trong dịp đầu năm mới. 

Theo Tri Thức Thời Đại