SAO » Chuyện làng sao

Ngố như Justin Bieber: Muốn khoe giọng hát lại đứng gào hết cỡ trước mặt vợ thế này

Thứ sáu, 04/01/2019 10:19

Mặc ai nói ra nói vào, những hình ảnh của vợ chồng Justin Bieber cho thấy họ rất hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ thường xuyên ôm hôn nhau trên phố, mà vợ chồng Hailey và Justin Bieber còn hay có những khoảnh khắc vui vẻ, tình thương mến thương bên nhau khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Như hôm 2/1 vừa qua, cặp đôi đã cùng đứng đợi xe bên ngoài khách sạn Montage ở Beverly Hills. Vừa sánh bước bên bà xã, Justin vừa ngân nga bài hát "Sexual Healing" của Marvin Gaye trước cánh săn ảnh trông vô cùng dễ thương.

Justin Bieber và Hailey đứng đợi xe bên ngoài khách sạn Montage ở Beverly Hills. Trong tâm trạng phơi phới, Justin ngẫu hứng ngân nga bài hát "Sexual Healing" của Marvin Gaye.

Anh say sưa hát, thậm chí là gào trước mặt vợ chẳng ngại cánh săn ảnh đang chụp hình và rất đông người qua lại.

Ngôi sao 24 tuổi còn nhún nhảy, lắc hông theo giai điệu.

Hailey đứng bên tủm tỉm cười trước sự yêu đời của chồng.

Justin còn kéo một vị khách đứng chờ xe vào nhảy cùng.

Vị khách đứng tuổi vui vẻ chụp hình với vợ chồng Justin.

Sau khi đón Giáng sinh ở Canada, Justin và Hailey quay lại Los Angeles. Cặp đôi trọ tại khách sạn Montage. Năm vừa qua, sau khi trải qua rất nhiều ngày ở khách sạn, Justin đã nảy sinh ý tưởng thiết kế dép lê giá rẻ đi trong nhà mang tên Drew - theo tên đệm của nam ca sĩ. Drew cũng là thương hiệu thời trang riêng của Justin.

Sau một năm mải mê yêu đương và bước vào cuộc sống hôn nhân, Justin Bieber cũng đã bắt đầu quay lại phòng thu để chuẩn bị trình làng những sản phẩm âm nhạc mới. Anh đã dừng hoạt động âm nhạc từ giữa năm 2017.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)