SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân âm thầm dành vị trí đặc biệt cho người bố nuôi quá cố trong đám cưới của mình

Thứ hai, 09/05/2022 12:57

''Đả nữ'' Ngô Thanh Vân đã dành vị trí đặc biệt trang trọng cho người bố nuôi quá cố trong hôn lễ của mình.

Hôm qua (8/5), Ngô Thanh Vân đã kết thúc cuộc đời độc thân bằng hôn lễ lãng mạn bên Huy Trần. Nhân sự kiện vui này, nữ diễn viên cũng lần đầu thông báo chuyện đã tổ chức lễ cưới nho nhỏ với Huy Trần tại Na Uy trước sự chứng kiến của người thân cách đây một năm. Nguyên nhân của hôn lễ này là vì cô muốn giữ lời hứa với người bố nuôi quá cố của mình. Ông đã qua đời vào năm 2017 nên cô đã mang di ảnh ông để tiến vào lễ đường khiến ai nhìn cũng phải xúc động.

Ngô Thanh vân từng ôm di ảnh của người bố nuôi quá cố làm lễ cưới với Huy Trần ở nhà thờ tại Na Uy

Ít phút trước, trên các diễn đàn mạng xã hội tiếp tục chia sẻ hình ảnh cực quý báu trong hôn lễ tại Đà Nẵng của Ngô Thanh Vân. Cư dân mạng phát hiện một chi tiết cực quý báu là cô dâu đã âm thầm để di ảnh bố nuôi quá cố xuất hiện theo cách vô cùng đặc biệt và thiêng liêng trong ngày trọng đại của cô.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã dành 1 chiếc ghế ở hàng đầu tiên để đặt di ảnh người bố nuôi vô cùng trang nghiêm. Bên dưới nơi đặt khung ảnh, cô dâu mới còn tinh tế đặt rất nhiều cánh hoa trắng để tưởng nhớ ông. Việc làm nhỏ nhưng mang nhiều sự tinh tế và đáng trân trọng của nàng đả nữ khiến ai phải ngợi khen.

Trong hôn lễ tại Đà Nẵng mới đây, cô dành vị trí rất trang nghiêm và đặc biệt cho bố nuôi của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới