SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân bị cư dân mạng trù ẻo hôn nhân không kéo dài lâu, Xuân Lan gắt: 'Học được tâm sẽ giảm bớt nghiệp đó'

Thứ tư, 11/05/2022 08:17

Xuân Lan lại một lần nữa ra tay bảo vệ Ngô Thanh Vân khi hôn nhân của nàng đả nữ bị trù ẻo.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã mở ra một ngôn tình đẹp của showbiz Việt. Trong số 50 khách mời dự đám cưới này, Xuân Lan là người nhiệt tình chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp trong ngày vui của bạn mình nhất.

Xuân Lan là một trong số sao Việt hiếm hoi được mời dự đám cưới của Ngô Thanh Vân

Mới đây nhất, Xuân Lan lại một lần nữa phải lên tiếng khi có người dự đoán kém duyên về hôn nhân Ngô Thanh Vân rằng: "Mình cứ chờ xem đôi này được bao lâu nhé, chứ mình cảm thấy không được lâu". Quá bức xúc, Xuân Lan trực tiếp phản hồi: "Bạn nên học chữ tâm, học được tâm sẽ giảm bớt nghiệp đó". Thấy siêu mẫu đáp trả, người này cũng không vừa khi gắt lên: "Ủa nói gì mà nghiệp vậy bạn? Bởi thế Xuân Lan có bao giờ ngồi được vào ghế chấm hoa hậu đâu". Thay cho Xuân Lan, nhiều cư dân mạng thả "phẫn nộ" vào các bình luận của tài khoản này, như một cách cùng nhau lên án sự kém duyên.

Xuân Lan phản pháo gắt khi Ngô Thanh Vân bị nói hôn nhân không kéo dài bao lâu

Trước đó không lâu, Xuân Lan cũng phải lên tiếng khi một tài khoản réo tên Johnny Trí Nguyễn vào ngày vui Ngô Thanh Vân: "Tưởng Ngô Thanh Vân lấy Johnny Trí Nguyễn chứ". Nàng siêu mẫu đã đáp trả: "Duyên quá, duyên nghẹn luôn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới