SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân bị Huy Trần 'troll' cực hài nhưng cái kết mới bất ngờ ngoạn mục

Thứ hai, 29/01/2024 09:57

Diễn viên Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip bị chồng trẻ "troll" nhưng cô lại quá đỗi hài lòng vì cái kết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái nói về chồng trẻ. Cô cho biết ông xã đã dàn cảnh để troll mình nhưng cái kết lại gây bất ngờ. Cô viết: "Xin cái xe đi cầu lông ai dzè ổng cho thiệt. Trả góp 80 năm. Nói ra Chef thương dzợ nhức thế gian đó nha… Rồi dzậy là đi phượt Tây Bắc được chưa ta! Ai đi chung lập kèo nè".

Trong clip, Huy Trần đã dụ Ngô Thanh Vân bảo là lên đồ đi dự sự kiện thời trang cùng mình. Dù lười vì mới bay từ nước ngoài về nhưng nữ diễn viên vẫn chiều lòng chồng mà diện cả set đồ trắng. Tuy nhiên, khi đến nơi cô mới ngã ngửa vì hoá ra đây là buổi nhận xe mà ông xã đã đặt sẵn theo sở thích của vợ. Huy Trần còn hài hước không cho vợ dựa vào xe vì sợ trầy xe khiến Ngô Thanh Vân: "Ủa xe của vợ mà. Không có vụ tặng rồi đòi lại quà nha".

Ngô Thanh Vân bị Huy Trần "troll" cực hài nhưng cái kết mới bất ngờ ngoạn mục.

Biểu cảm của Ngô Thanh Vân khi bị chồng trêu.

Sau khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần ngày càng thoải mái hơn trong chuyện khoe những khoảnh khắc tình cảm. Cặp đôi thường xuyên đưa nhau đi du lịch khắp nơi. Huy Trần luôn vào bếp nấu những món chay ngon bổ dưỡng cho vợ. Còn Ngô Thanh Vân lại bày đủ trò để trêu chọc ông xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới