SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân 'bóc phốt' Huy Trần bỏ đói mình, nam CEO cũng thể hiện độ tâm huyết với công việc qua hành động này

Chủ nhật, 21/08/2022 21:36

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn có những giây phút cực đáng yêu.

Sau đám cưới hoành tráng và lãng mạn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đến nay đã trở thành đôi vợ chồng son được chú ý nhất nhì Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cặp đôi này đã khiến khán giả phải chết mê chết mệt với những khung ảnh ngọt hơn mật. Cả 2 cũng cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch vui vẻ ở nước ngoài và làm nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải bài viết "bóc phốt" ông xã kém tuổi. Theo đó, cô cho biết Huy Trần đã bỏ đói mình vì bận phải chỉnh sửa những vlog của anh. Trong khi Ngô Thanh Vân nhõng nhẽo, thì Huy Trần vẫn vô cùng tập trung với công việc. Theo như "đả nữ màn ảnh" tiết lộ, chồng mình đã bỏ ra vài chục tiếng để edit video. Hành động này của Huy Trần cũng đủ để thể hiện tâm huyết và sự chỉn chu của anh trong mỗi sản phẩm.

Ngô Thanh Vân lầy lội "bóc phốt" Huy Trần

Ở thời điểm hiện tại, hôn nhân của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang được người người ngưỡng mộ. Cả 2 cũng đang cùng nhau tận hưởng những giây phút lãng mạn ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Không chỉ vậy, Huy Trần cũng luôn chăm sóc Ngô Thanh Vân cực kì chu đáo, còn nấu cho vợ những món ăn siêu chất lượng.

Hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được nhiều người ngưỡng mộ

Cả 2 luôn gây mê với những khoảnh khắc hạnh phúc

Màn cầu hôn của cặp đôi từng gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)