SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân cập bến tình yêu cùng Huy Trần, một nhân vật không liên quan bị dân tình réo tên rần rần

Thứ hai, 14/03/2022 13:26

Vì Ngô Thanh Vân đã được cầu hôn và sắp kết hôn nên dân tình cũng mong ngóng cái kết hạnh phúc cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Sáng nay (14/3), showbiz Việt rộn ràng như ngày hội lớn. Nguyên nhân xuất phát từ màn cầu hôn của CEO Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân và nàng đả nữ đã gật đầu về chung một nhà với bạn trai kém tuổi. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên viết đầy xúc động về người bạn đời tương lai: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn".

Ngô Thanh Vân đã có happy ending bên Huy Trần

Ngay khi Ngô Thanh Vân cập bến tình yêu đầy viên mãn, một nhân vật không liên quan bất ngờ được gọi tên. Đó chính là Lệ Quyên. "Nữ hoàng phòng trà" đang hẹn hò cùng với người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu. Cặp đôi còn dọn về sống chung như vợ chồng. Thời gian qua, cả hai tung hint ngọt ngào và lãng mạn không kém cạnh ai. Riêng Lệ Quyên, cô cũng vừa chia sẻ tin vui của Ngô Thanh Vân trên story của Instagram như một lời chúc mừng dành cho đồng nghiệp.

Dân tình liền réo tên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu để chờ ăn cưới

Lệ Quyên chia sẻ bài viết Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của Huy Trần như một cách chúc mừng đồng nghiệp

Chính vì thế, ngay lúc này, người hâm mộ đang ngóng đợi "happy ending" là một đám cưới lãng mạn của cặp đôi này. Nếu tổ chức hôn lễ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chắc chắc sẽ là cô dâu - chú rể bùng nổ visual nhất nhì showbiz Việt năm nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới