SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365

Thứ hai, 16/12/2019 20:25

Hành động cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365 khiến nhiều cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và học trò cũ vẫn chưa được xoá nhoà theo quá khứ.

Hôm nay (16/12) là ngày kỷ niệm 10 năm Ngô Thanh Vân đồng hành cùng nhóm nhạc 365. Trên trang fanpage của mình, "bà bầu" Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật 365! 10 năm bên nhau rồi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ổng xấu như vịt bầu không có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp banh không à. Nên lấy hình cũ để Chế vẫn trẻ đẹp để dìm hàng mấy chú. Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn 1 buổi cơm mà cũng không được. Buồn tủi vô cùng! kekeke... con với chả cái... bay mất tiêu để mẹ già cô đơn có ai hốt bà già này không?".

Cùng với dòng chia sẻ đầy xúc động, "đả nữ" còn đính kèm hình ảnh chụp cùng dàn "gà cưng" trong quá khứ. Khoảnh khắc ngây ngô thuở mới vào nghề của Isaac, Jun Phạm, Will, S.T bên Ngô Thanh Vân khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Ngô Thanh Vân đăng ảnh cũ bên 4 thành viên nhóm 365.

Với những người hâm mộ 365, họ nhận ra bức ảnh này được chụp khi nhóm nhạc còn đầy đủ 5 thành viên. Đó là ngày sinh nhật Ngô Thanh Vân tròn 32 tuổi và 5 chàng trai gồm S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Isaac, Will và Tronie Ngô đã cùng tạo bất ngờ cho "bà bầu" của mình.

Đây chính là bức ảnh gốc mà Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng 365. Tuy nhiên, do xích mích với Tronie Ngô nên Ngô Thanh Vân đã cắt bỏ hình của nam ca sĩ này.

Tuy nhiên, khi đăng ảnh cũ, Ngô Thanh Vân đã cắt bỏ hình của Tronie Ngô. Được biết, năm 2013, Ngô Thanh Vân cùng với thành viên 365 là Tronie xảy ra lùm xùm về hợp đồng. Tronie từng thể hiện sự bất mãn về quyết định đầu quân về công ty do Ngô Thanh Vân quản lý. Đồng thời, nam rapper cũng ngầm tiết lộ mình đang bị bóc lột sức lao động, khi công khai bản hợp đồng với mức thu nhập hằng tháng chỉ từ 2 - 3 triệu đồng.

Ngô Thanh Vân từng thành lập nhóm 365 với 5 thành viên.

Sự việc khiến Ngô Thanh Vân phải tổ chức họp báo, công khai rõ những thông tin liên quan giữa công ty cô đang quản lý và Tronie. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự bức xúc vì Tronie vi phạm hợp đồng và nhùng nhằng trong việc thanh lý hợp đồng.

Sau một thời gian đạt được thỏa thuận, Tronie chính thức rời nhóm và hoạt động độc lập, còn 365 vẫn hoạt động với 4 thành viên còn lại.

Hiện tại dù nhóm đã tan rã nhưng 4 thành viên là Isaac, Will, Jun Phạm và S.T Sơn Thạch vẫn rất thân thiết và có mối quan hệ tốt với Ngô Thanh Vân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới