SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân chăm quay tiktok, Huy Trần liền có phản ứng khiến fan đầy ngưỡng mộ

Chủ nhật, 08/01/2023 11:44

Huy Trần cho biết, anh đi vắng và Ngô Thanh Vân ở nhà đã "sản xuất" rất nhiều clip tiktok.

Mới đây, trên kênh tiktok, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip, gần đây, nữ diễn viên thường quay cùng ông xã. Tuy nhiên ở clip này dù ở nhà nhưng cô lại quay một mình. Đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên dưới bình luận, Huy Trần cũng vào tương tác.

Ngô Thanh Vân quay clip tiktok một mình

Cụ thể, Huy Trần tiết lộ bà xã anh đang rất chăm quay tiktok, đặc biệt, anh còn để lại lời ngọt ngào dành cho vợ khiến dân tình ai nấy cũng ngưỡng mộ: "Trời ơi để vợ một mình ở nhà là thế đấy. Sinh ra bao nhiêu cái tiktok, yêu cực cưng". Trước lời yêu thương của ông xã, Ngô Thanh Vân cũng để lại bình luận trách yêu nửa kia: "Ai biểu bỏ người ta ở nhà nguyên ngày chi…".

Huy Trần cho biết, anh đi vắng và Ngô Thanh Vân ở nhà đã "sản xuất" rất nhiều clip tiktok.

Huy Trần vẫn không quên dành lời ngọt ngào cho vợ

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 5, đến nay, cả hai lúc nào cũng dành cho nhau sự ngọt ngào. Đặc biệt nhất là Huy Trần, anh rất yêu chiều bà xã, thường nấu ăn cho Ngô Thanh Vân. Ngô Thanh Vân cũng thừa nhận hiện cuộc sống của cô đang rất hạnh phúc. Nói về ông xã sau khi kết hôn, gần đây cô cũng từng cho biết: "Nhờ Huy, tôi mới có được sự mềm mại, không cứng nhắc đến mức không ai có thể xen vào được. Huy mang đến hạnh phúc nhất định trong cuộc sống, để tôi cảm thấy thoải mái".

Ngô Thanh Vân được Huy Trần đồng hành trong các sự kiện

Cô nàng thừa nhận đang có cuộc sống rất hạnh phúc

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới