SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân chính thức khoe ảnh cưới siêu ngọt bên Huy Trần, kèm cả thông báo quan trọng về lễ cưới sắp tới

Thứ tư, 27/04/2022 11:13

Hình ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang được khán giả thả tim rần rần.

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân là cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi thông báo chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai kém 11 tuổi - CEO Huy Trần. Theo đó, chia sẻ về quyết định kết hôn ở tuổi 43, cô cho biết bản thân cảm thấy bình an khi ở bên cạnh "tình trẻ" cũng như việc có một điểm tựa để không bao giờ cảm thấy cô đơn trong cuộc sống.

Trước ngày về chung một nhà với Huy Trần, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chính thức đăng tải ảnh cưới cực xịn xò bên "nửa kia". Có thể thấy, trong khung ảnh, cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa, hơn nữa còn trao nhau cái nhìn đầy đắm đuối và ngọt ngào. Ngoài ra, "đả nữ màn ảnh" cũng đã khoe luôn tấm thiệp cưới cực kì sang chảnh và tinh tế để gửi đến những người thân yêu góp mặt chung vui trong ngày trọng đại của đời mình.

Ảnh cưới quá đỗi tình tứ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Thiệp mời của cả 2 cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa

Song song đó, cô cũng gửi lời xin lỗi khi không thể mời hết mọi người và mong muốn đây sẽ là một sự kiện mà chỉ đơn thuần là một kỉ niệm thật đáng nhớ. Cụ thể, người đẹp viết: "Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy. 8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé!".

Cư dân mạng cũng rất mong Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ thật hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới