SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân chúc mừng năm mới nhưng cư dân mạng đọc sao cũng thấy như muốn nhắn nhủ đến 'người tình tin đồn'

Thứ bảy, 02/01/2021 14:46

Thời gian qua, CEO Huy Trần đang vướng tin đồn hẹn hò với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cả hai đã lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò nhưng vẫn chưa chịu công khai.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp chị - em mới đang được cộng đồng mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ. Giữa những nghi vấn hẹn hò, cả hai vẫn một mực giữ im lặng nhưng cũng không phủ nhận. Được biết, cả hai từng xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25 - 26/11 năm nay. Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng từng có những địa điểm, thời gian check-in trùng hợp tại Nha Trang. Ngoài ra, Huy Trần thường xuyên thả tim cho bài viết của Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân.

Theo đó, nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã tìm hiểu nhau trong một khoảng thời gian khá dài, song 2 tháng trở đây mới liên tục "nhá hàng" chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân để chào năm mới. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại chỉ chú ý đến những câu từ như "người mình yêu thương", "tớ đến với cậu đây", lại còn khéo đính kèm trái tim đỏ chót như muốn thông báo với cả thể giới rằng mình đang hạnh phúc.

Cô đã viết: "Chào năm mới nè. Sau bao ngày bệnh phờ râu thì bây giờ tớ mới tỉnh lại. Năm mới thật rồi đấy ư? Thời khắc chuyển giao bước qua 1 cái vèo như cái chớp mắt. Chưa kịp nhận ra hạnh phúc hay buồn vui thì nó đã qua rồi. Có quá nhiều thứ để cảm ơn cho năm vừa qua.Được mất bh nó chỉ là những cái cột mốc trong đời. Quan trọng là sáng nay thức dậy vẫn thấy mình còn được làm điều mình yêu thích và được bên cạnh những người mình yêu thương. Tạm biệt nhé 2020. Một năm của quá nhiều cái để nhớ, để trân trọng. 2021 ơi, tớ đến với cậu đây".

Ngô Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân nhưng cư dân mạng chỉ để ý đến những chi tiết "đáng ngờ".

Không những thế, vừa đầu năm mới cộng đồng mạng lại tiếp tục phát hiện ra bằng chứng cho thấy Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã ở bên nhau trong đêm giao thừa năm 2020. Cụ thể, anh chàng đã đăng tải lời chúc mừng năm mới mọi người cùng hình ảnh nắm tay một cô gái rất tình tứ. Đáng chú ý, chiếc nhẫn mà cô gái này đang đeo trùng khớp với nhẫn của Ngô Thanh Vân, cũng được cho là nhẫn đôi của "đả nữ" và Huy Trần.

"Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúng mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết").

Hình ảnh nhẫn đôi được chàng trai trẻ Huy Trần chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý đến phía khán giả.

Cụ thể nhân dịp đầu năm mới này, Huy Trần đã đăng liên tiếp story viết những lời có cánh dành cho nửa kia của mình. Đọc qua là thấy trai đẹp đang ngập chìm trong yêu đương, hạnh phúc: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

Huy Trần viết những lời yêu thương cho người ấy.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới