SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng mẹ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Chủ nhật, 20/10/2013 04:50

(Ngoisao.vn) – Dù hiếm khi công bố những hình ảnh riêng tư với công chúng, tuy nhiên"đả nữ" điện ảnh lần đầu “khoe” những hình ảnh chụp cùng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Từ Na Uy trở về Việt Nam vào năm 1999 và được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu xe nổi tiếng, Ngô Thanh Vân nhanh chóng “bén duyên” làng giải trí khi đạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh (năm 2000) với tư cách là thí sinh Việt kiều duy nhất. Theo đó, song song với nghề người mẫu, cô cũng gây chú ý cho công chúng tại các đêm diễn Người đẹp hát dành cho những gương mặt hoa hậu, người mẫu thời bấy giờ, và cho ra đời những album với phong cách nhạc dance, hip hop sôi động.

Tuy nhiên, chỉ đến khi “chạm ngõ” điện ảnh bằng “vai diễn để đời” trong bộ phim võ thuật Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân mới thật sự tỏa sáng trở thành ngôi sao giải trí với danh hiệu “đả nữ”. Từ đó đến nay, thành công liên tục “mỉm cười” cùng người đẹp không chỉ trên con đường nghệ thuật mà còn cả lĩnh vực kinh doanh.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất cùng mẹ từ nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Ngô Thanh Vân vừa khoe được vẻ đẹp đằm thắm nhưng cũng rất cá tính, trong trang phục áo dài truyền thống để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay. Với Ngô Thanh Vân, gia đình là điểm tựa vững chắc trong cuộc sống, đặc biệt là mẹ cô, người luôn dành những bữa ăn ngon và tình cảm ấm áp, chan hòa cho con gái.

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh đẹp của Ngô Thanh Vân cùng mẹ:

Ngô Thanh Vân được thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô cũng cho biết mẹ là người ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống và sự nghiệp của cô

"Đả nữ" không chỉ kín đáo trong chuyện tình cảm mà còn rất hiếm khi công bố những hình ảnh riêng tư, tuy nhiên cô đã quyết định chọn ngày 20/10  để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng mẹ

Hiện tại, mẹ Ngô Thanh Vân sống cùng bố dượng của cô là người Na Uy

Đại sứ của quỹ từ thiện "Vết sẹo cuộc đời" khoe vẻ đẹp đằm thắm, nhưng cũng rất cá tính trong trang phục áo dài truyền thống

Tuy nhiên phong cách sang trọng, nữ tính là những hình ảnh mà mọi người dành tình cảm cho cô khi xuất hiện trên phim ảnh lẫn ngoài đời hiện nay.

CKool