SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân có màn troll Huy Trần cực hài trong ngày Halloween, '5 lần 7 lượt' nhất định phải khiến chồng sợ mới thôi

Thứ ba, 31/10/2023 08:08

Màn troll cực hài hước của Ngô Thanh Vân khiến dân tình thích thú.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có chuyện tình cảm ngọt ngào

Mới đây, Ngô Thanh Vẫn đã đăng tải một đoạn clip hù dọa Huy Trần trong ngày Halloween. Có thể thấy, cô đã có những màn troll chồng vô cùng lầy lội và hài hước. Hết lần này đến lần khác, đả nữ màn ảnh quyết tâm hù dọa Huy Trần và đến cuối cùng thì anh cũng đã bị giật mình đúng như cô mong muốn. Điệu cười khoái chí của Ngô Thanh Vân sau khi troll chồng thành công cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Ít ngày trước đây, Huy Trần đã phải nhập viện để phẫu thuật nhưng luôn được vợ chăm sóc. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã đính kèm chia sẻ ngọt ngào gửi đến chồng: "Chịu đau giỏi lắm. Vợ thương nè". Dù đã trải qua quãng thời gian yêu đương và đi đến kết hôn song đến nay, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn luôn ngọt ngào và hạnh phúc như thuở ban đầu khiến bao người phải ghen tị.

Ngô Thanh Vân có màn troll chồng cực hài hước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới