SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân công khai ảnh hẹn hò Huy Trần và quyết đánh dấu 'chủ quyền' cực quyết liệt

Thứ hai, 09/08/2021 20:29

Có vẻ như Ngô Thanh Vân ngày càng thoải mái hơn trong chuyện khoe ảnh của mình và bạn trai kém tuổi lên trang cá nhân.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã bên nhau được một năm. Trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Vài tuần trước, nàng đả nữ còn đưa bạn trai về Na Uy để thăm gia đình của mình. Tại đây, cặp đôi lại liên tục thả thính với những hình ảnh hẹn hò cực ngọt ngào tình tứ.

Đáng nói là trưa nay (9/8), Ngô Thanh Vân lại khoe những khoảnh khắc đi dạo phố và trải nghiệm nhiều thứ độc đáo cùng Huy Trần ở Na Uy. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài năng đã tung hàng loạt ảnh dạo phố, ăn sáng và chơi bắn súng khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Ngô Thanh Vân không ngại check in cùng bóng lưng của Huy Trần

Ngồi ăn vẫn phải chụp ảnh có hình xăm trên tay bạn trai mới chịu nhé!

Khoảnh khắc Ngô Thanh Vân vào vai game thủ được bạn trai chụp lại

Khác với những lần trước, Ngô Thanh Vân không ngần ngại để hẳn ảnh có bóng lưng của Huy Trần rõ mồn một và lém lỉnh gọi bạn trai là "ông này". Mặc dù không chụp ảnh đôi nhưng chị đẹp khéo chứng minh chủ quyền bằng hình xăm không lệch đi đâu được của tình trẻ kém 11 tuổi khi anh để tay lên bàn ăn. Với đà này, người hâm mộ càng hi vọng sẽ sớm được ăn cưới của cặp đôi lệch tuổi nhưng quá xứng đôi này.

Trước đó, Huy Trần cũng khoe ảnh nắm tay một cô gái mà ai cũng biết là Ngô Thanh Vân khi ngồi ăn sáng ở một nhà hàng sang trọng tại Na Uy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới