SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân cùng chồng khiêu vũ lãng mạn, dân tình bất ngờ vì hôn lễ chỉ vỏn vẹn 7 sao Việt tham dự

Thứ hai, 09/05/2022 08:11

''Đả nữ'' Ngô Thanh Vân đã giới hạn khách mời và chỉ thật sự chọn người thân thiết nhất tham gia hôn lễ của mình.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần là sự kiện thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông nhất hôm qua (8/5). Sau những nghi thức trang trọng, cặp đôi và dàn khách mời đã cùng nhau có bữa tiệc vô cùng ấm cúng. Cả hai đã cùng nhau cắt bánh kem và vui vẻ tận hưởng niềm hạnh phúc trong cột mốc đặc biệt. Giữa tiết trời tại bãi biển cùng không khí vô cùng lãng mạn, đôi vợ chồng son đã chiêu đãi dàn khách mời tiết mục khiêu vũ tình tứ và ngọt ngào. Không phụ lòng cô dâu và chú rể, dàn khách mời đình đám cũng đã lên đồ "chặt chém" sẵn sàng "quẩy" tới bến cùng Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Ngô Thanh Vân đã cắt bánh và khiêu vũ bên ông xã trong tiệc tối trên bãi biển

Đúng như chia sẻ của Ngô Thanh Vân, đám cưới của cô chỉ có khoảng 50 khách mời, trong đó chỉ có đúng 7 người nổi tiếng xuất hiện trong đám cưới "đả nữ màn ảnh". Đó là 4 mảnh ghép của 365 Isaac - Jun Phạm - Will - S.T Sơn Thạch, cựu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, cư dân mạng từng dự đoán nhiều cái tên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Đông Nhi, Thuận Nguyễn, Rima Thanh Vy... sẽ xuất hiện trong đám cưới Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, tất cả những người em thân thiết này không khoe thiệp mời trên mạng xã hội và cũng không xuất hiện trong hôn lễ của nàng đả nữ.

Hôn lễ của cặp đôi đến giờ phút này gây bất ngờ vì có đúng 7 người nổi tiếng tham dự

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới