SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân đeo vương miện, trang điểm lộng lẫy như Hoa hậu ở tiệc chia tay đời độc thân cùng hội bạn

Thứ bảy, 07/05/2022 21:23

Tiệc chia tay đời độc thân của Ngô Thanh Vân bên hội bạn khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Ngày cưới của Ngô Thanh Vân chỉ ở giai đoạn chuẩn bị nhưng đã khiến nhiều người không khỏi rộn ràng. Nhiều nghệ sĩ như Jun Phạm, Xuân Lan, Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường, Will,... đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự tiệc trọng đại của "Đả nữ màn ảnh Việt".

Lúc này, cặp vợ chồng sắp cưới đang ráo riết chuẩn bị cho hôn lễ sang trọng, đẳng cấp của mình. Những động thái của nữ diễn viên và ông xã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Bên cạnh đó, các thông tin bên lề về cặp đôi này cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tung trọn bộ ảnh cưới trước thời khắc quan trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đăng tải loạt ảnh trong tiệc chia tay độc thân của Ngô Thanh Vân. "Đả nữ" đã đeo vương miện, diện váy trắng và trang điểm xinh đẹp.

Đáng chú ý, cựu siêu mẫu còn nhắn nhủ bạn thân trước thềm tổ chức hôn lễ. "I love you more than i can say. Be happy forever bae Thanh Van Ngo. You deserve all the happiness in this world. I’m so happy for you. HappyWedding. (Tạm dịch: Tôi yêu bạn nhiều hơn những gì tôi có thể nói. Mãi hạnh phúc nhé babe Ngô Thanh Vân. Bạn xứng đáng với tất cả hạnh phúc trên thế giới này. Tôi rất mừng cho bạn)", Xuân Lan hạnh phúc viết.

Ngô Thanh Vân trang điểm xinh đẹp, đeo vương miện trong tiệc "độc thân".

Nhiều bạn bè thân thiết đã góp mặt trong buổi tiệc đầy ý nghĩa của nữ diễn viên.

Jun Phạm và Xuân Lan cũng hé lộ trang phục để diện trong đám cưới hoành tráng Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới