SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân diện đồ đôi dính như sam với chồng trẻ, Huy Trần còn tinh tế làm điều này cho vợ đẹp

Chủ nhật, 13/11/2022 13:05

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng nhau xuất hiện tại sự kiện làm lụi tim người hâm mộ vì tình quá tình.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Cặp đôi liên tục đưa nhau vi vu nước ngoài tận hưởng cuộc sống. Họ không ngại thể hiện tình cảm cho đối phương khi liên tục đăng ảnh và những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tối qua (12/11), Ngô Thanh Vân và Huy Trần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều sao Việt. Cả hai diện đồ đôi tor sur tor rất thanh lịch, sang trọng. Nàng đả nữ nhận được nhiều lời khen vì dung mạo lão hóa ngược như thiếu nữ đôi mươi. Cô tay trong tay với chồng trẻ một bước không rời. Nữ diễn viên trông dịu dàng và bớt đi phần sắc sảo so với trước đây, đúng là làm vợ người ta rồi thì ai cũng sẽ khác.

Điều gây chú ý hơn cả là hành động của Huy Trần dành cho vợ đẹp. Anh say sưa nhìn cô với ánh mắt u mê. CEO Việt kiều còn tỉ mỉ nhắc vợ đẹp khi thấy vết dơ trên mặt cô. Sau đó, anh chủ động lau đi cho bà xã ngay trên thảm đỏ. Nhìn cách Huy Trần chăm sóc Ngô Thanh Vân mà ai nấy tan chảy.

Ngô Thanh Vân tor sur tor cùng chồng dự sự kiện. Nhan sắc nàng đả nữ ngày càng trẻ trung và gây mê mọi ánh nhìn.

Huy Trần còn tinh tế lau vết dơ trên mặt vợ một cách ân cần.

Cặp đôi dính nhau như sam tại sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới