SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân đính chính thông tin mang thai với Huy Trần sau hơn nửa năm kết hôn

Thứ bảy, 01/04/2023 20:35

Chia sẻ mới đây của Ngô Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Qua quãng thời gian 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có cho mình chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Những ngày vừa qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ dính nghi vấn mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn với Huy Trần. Trước những lời bàn ra tiếng vào, cô nàng đã lên tiếng đính chính. Theo đó, "đả nữ màn ảnh" bất ngờ khi nhận được nhiều lời chúc về chuyện bầu bí. Đồng thời, cô cũng cho biết mình sẽ công khai khi có tin vui và sẽ không im hơi lặng tiếng.

Cụ thể, Ngô Thanh Vân viết: "Sáng giờ ai cũng gọi điện thoại nhắn tin chúc mừng. Chưa biết ất giáp gì, nhưng cũng vui lây vì thấy mọi người lo lắng, gửi phúc cho mình quá. Nói chứ hôm nay cá tháng 4 nhe mọi người ơi. Đừng có bị dễ tin á. Chế mà có cái gì vui là chế la làng lên rồi nha. Chứ chế không có im re đâu . Nên thôi ráng cho chế tịnh tâm bế quan tập trung tí nha nha nha. Biết ơn nhiều lắm".

Cô nàng đã đính chính thông tin mang thai

Hiện tại, chia sẻ này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Trước đó, cô cũng đính kèm chia sẻ hài hước khi ăn quá nhiều đến mức bị hiểu lầm là có con: "Tối mà Chef chơi kiểu này là mỡ tràn bờ đê đến người ta đồn có bầu. Khổ ghê". Hứa hẹn rằng đến lúc Ngô Thanh Vân mang thai, cư dân mạng sẽ thi nhau gửi lời chúc mừng.

Cô từng than thở khi được chồng nấu ăn nhiều đến mức bị nghi có bầu

Hiện tại, dân tình rất mong chờ đến ngày cả 2 thông báo tin vui

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới