SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân du lịch cùng Huy Trần, tiết lộ vì ông xã mà bỏ quên thói quen này của bản thân

Thứ hai, 06/03/2023 20:21

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh du lịch trong ngày đầu tuần cùng với gia đình nhỏ của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng ông xã Huy Trần. Cô còn tiết lộ, bản thân đã có nhiều thói quen tốt và luôn tạo sự vui vẻ cho mình để đón nhận những điều tuyệt vời nhất từ cuộc sống. Không chỉ thế, từ khi có chồng trẻ, cô bỏ quên luôn thói quen chụp ảnh của mình.

Nàng đả nữ hạnh phúc viết: "Dạo gần đây mình có đọc sách và tìm hiểu thêm khoá học về năng lượng bản thân . Mình được biết thêm rất nhiều điều thú vị và bất ngờ. Bằng một cách nào đó mà mình và gia đình sau kỳ nghĩ dưỡng cuối tuần qua đã đem đến cho cả nhà một nguồn năng lượng tích cực và điều tuyệt vời cho đầu tuần hôm nay. Sau đó, mình nghiệm ra rằng, gia đình là nền tảng, là khối năng lượng khổng lồ. Nơi mà ta có thể truyền cho nhau và giúp nhau vượt qua được tất cả mọi thử thách của cuộc sống, nên mình biết ơn mọi việc đã xảy ra cho gia đình trong cuối tuần vừa qua. Biết ơn những nụ cười, những giây phút thư giãn, thoải mái. Biết ơn những món ăn thật ngon và những giây phút bên hồ bơi cùng các cháu. Mình chưa từng thấy Mẹ mình cười nhiều đến như vậy. Nhìn cả nhà quay quần nhảy và kể chuyện cùng nhau, mình thấy hạnh phúc vô cùng. Dạo gần đây Chef quay hình nhiều, nên mình lại bỏ quên thói quen chụp ảnh. Nên mọi người chờ video của chef lên nhé".

Ngô Thanh Vân du lịch cùng Huy Trần. Góc ảnh nào chồng trẻ chụp cho cũng đẹp.

Gia đình nữ diễn viên cùng cùng đi chơi với vợ chồng cô.

Trong ảnh, Ngô Thanh Vân nở nụ cười tươi rói bên gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt là phụ huynh của nàng đả nữ cũng xuất hiện trong khung hình. Mẹ Ngô Thanh Vân ăn mặc đơn giản nhưng trông rất phúc hậu. Chiếm spotlight nhất là hình ảnh nữ diễn viên tình tứ dựa vào vai chồng giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình đẹp như mơ. Ở những bức ảnh đơn, nữ diễn viên trông rạng ngời và góc nào cũng cực nghệ thuật. Tất cả là nhờ bàn tay phó nháy của Huy Trần, bảo sao nàng đả nữ bỏ quên cả thói quen chụp ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)