SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân gây mê với nhan sắc qua camera thường, loạt hình xăm ấn tượng lại chiếm spotlight

Thứ tư, 04/05/2022 14:23

''Đả nữ'' Ngô Thanh Vân khoe nhan sắc mặn mà và chuẩn từng centimet qua ống kính máy ảnh hậu trường.

Chỉ còn 4 ngày nữa hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại resort ở Đà Nẵng. Nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại của mình. Cô không giấu những áp lực và căng thẳng khiến ông xã phải liên dục dỗ dành.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thân cận với Ngô Thanh Vân đã hé lộ bức ảnh cận visual của nàng đả nữ trong hậu trường chụp ảnh cưới. Cô gây sốt vì góc nghiêng cùng bờ vai trần gợi cảm. Đặc biệt hơn cả là loạt hình xăm cực cá tính cũng phơi trần trước ống kính. Không hề kém cạnh những hình ảnh đã được qua phần mềm chỉnh sửa, nhan sắc và thần thái của Ngô Thanh Vân qua camera thường càng căng đét.

Ngô Thanh Vân lộ nhan sắc thật qua camera thường. Cô dâu mới gây mê vì thần thái quá sang trọng và rạng rỡ. Những hình xăm cá tính cũng được zoom cận nét cực ấn tượng.

Ngô Thanh Vân không giấu áp lực khi ngày cưới gần kề

Vào tối 4/5, Ngô Thanh Vân dành dòng trạng thái dài để nói về áp lực trước hôn lễ. Cô cho biết bản thân hài lòng khi chờ đợi rất lâu mới khoác lên mình chiếc áo cô dâu: "Mình chưa bao giờ là người hoàn hảo nhưng mình chọn sống và trải qua tuổi trẻ của chính mình một cách đầy đặn nhất để trải nghiệm tất tần tật những cung bậc cảm xúc. Và kết quả của hành trình đó là một Ngô Thanh Vân của ngày hôm nay".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới