SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân gây sốc với ảnh chồng chụp cho mình và ngược lại, Huy Trần phải cảm thán đến là thương

Thứ ba, 30/01/2024 20:58

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã đăng tải hình ảnh tự chụp cho nhau mà ai nấy 'cười bò'.

Trong những ngày năm hết Tết đến, vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã dành thời gian rảnh rỗi để cùng nhau thưởng thức những món đồ uống ngon ở một không gian thơ mộng. Nàng "đả nữ của màn ảnh Việt" chia sẻ thêm: "Đã biết là Tết rồi, mà sao vẫn cảm giác không kịp làm gì hết. Ủa, chuẩn bị tâm lý rồi mà vẫn chạy có cờ. Cà khịa chồng hoài thương chồng, chứ vợ là vợ đẹp vợ vui chồng hạnh phúc ha. Chụp cho tấm hình theo đúng tinh thần Tết nè".

Qua góc chụp của Huy Trần, Ngô Thanh Vân khoe trọn nhan sắc tươi trẻ và thần thái tràn đầy sức sống. Thế nhưng đến lượt nữ diễn viên chụp lại cho chồng thì cái kết quá ư là "cay đắng". Nữ diễn viên bắt khoảnh khắc ông xã bị một cành cây che mặt cùng biểu cảm "sượng trân". Khi cư dân mạng không ngừng trêu chọc vì trình chụp ảnh quá "tệ", người đẹp bối rối thanh minh: "Ủa, chị thấy nghệ thuật quá trời mà mọi người ơi". Còn Huy Trần bối rối: "Chụp hình vậy là thấy hạnh phúc rồi".

Ngô Thanh Vân gây sốc với ảnh chồng chụp cho mình và ngược lại, Huy Trần phải cảm thán đến là thương.

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cưng chiều hết nấc.

Vài ngày trước, Huy Trần bất ngờ mua tặng vợ xế hộp sau khi cả hai mới kết thúc chuyến đi du lịch dài ngày. Ngô Thanh Vân lộ rõ sự hào hứng khi chia sẻ về món quà này ở trên mạng xã hội: "Xin cái xe đi cầu lông ai dè ổng cho thiệt, trả góp 80 năm. Nói ra chồng thương vợ nhức thế gian đó nha, rồi vậy là đi phượt Tây bắc được chưa ta. Ai đi chung lập kèo nè". Khi bề chung một nhà với Huy Trần, Ngô Thanh Vân ngày càng bộc lộ năng khiếu hài hước và đáng yêu, điều mà trước đây chưa từng thấy ở cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới