SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào đến chồng, chẳng ngần ngại 'dìm hàng' phá vỡ hình tượng của Huy Trần

Thứ bảy, 11/11/2023 19:30

Động thái của Ngô Thanh Vân trong ngày sinh nhật Huy Trần đang gây chú ý.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vẫn đã đăng tải một đoạn clip gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến ông xã trong ngày sinh nhật. Cô cũng nhắn nhủ: "Chồng là người vợ thích nhất trong cuộc sống này. Cảm ơn chồng đã đến với cuộc đời vợ rất là hài hước, làm cho cuộc đời vợ nở hoa. Vợ biết là trong khoảng thời gian qua mình sống với nhau, vợ không giống như những gì mà chồng tưởng. Nhưng mà thực ra xét về Huy Trần thần tượng cũng có rất nhiều góc khuất".

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn chẳng ngần ngại công khai loạt "góc khuất" của chồng. Có thể thấy, khi ở bên vợ, anh chàng đã chẳng ngại làm nhiều trò khiến ai nấy không khỏi bật cười. Huy Trần dường như cũng hóa thành con người khác với muôn vàn màn đùa giỡn vô cùng lầy lội.

Ngô Thanh Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng

Loạt khoảnh khắc lầy lội khiến dân tình cười ngả nghiêng

"Đả nữ màn ảnh" cũng thích thú chia sẻ: "Dạ bữa giờ troll chồng thấy cũng tội nghiệp quá. Hôm nay sẵn sanh thần của ổng mở ra góc khuất phía sau lưng luôn. Thiệt ra chef Quy Chần mặn lắm cô dì chú bác ơi. Mặn hơn chị ba luôn á. Tôi là tôi bị nhiễm chứ bản gốc tôi không phải vậy đâu. Xin mời ngó hàng thiệt. Happy birthday chồng yêu nhé! Love you".

Huy Trần cũng đăng tải món quà vợ tặng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới