SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân, Hà Hồ, Thanh Hằng, Hà Tăng trên bìa tạp chí ngày xưa: Nhan sắc đúng chuẩn 'lão hoá ngược!'

Thứ tư, 28/07/2021 10:59

Nhìn lại những hình ảnh cũ, có thể thấy Ngô Thanh Vân, Hà Hồ, Thanh Hằng, Hà Tăng không chỉ bị thời gian lãng quên mà còn là sắc đẹp "lão hoá ngược". Chính trải nghiệm và thời gian dài “lăn lộn” trong giới giải trí đã giúp những người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Trải qua khoảng thời gian dài làm việc trong giới giải trí, những người đẹp đã dần định hình được phong cách, hình ảnh của bản thân. Theo thời gian, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng đều đã có sự thay đổi, phát triển vượt bậc về mặt hình ảnh. Điều này cũng được thể hiện rõ thông qua những lần các người đẹp xuất hiện trên bìa báo, tạp chí.

Ngô Thanh Vân

Đối với những tạp chí, đặc biệt thiên về thời trang, làm đẹp, chắc hẳn việc chọn những gương mặt đẹp, phong cách ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Ngô Thanh Vân là một trong số những người đẹp thường xuyên được chọn để đại diện cho nhiều tạp chí.

Hình ảnh thời mới vào nghề của Ngô Thanh Vân

Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam sau thời gian sống tại Na Uy. Trong lần đi xem diễn thời trang, “đả nữ” được nhà tạo mẫu Hữu Dũng chú ý. Sau đó, cô bắt đầu góp mặt trong một quảng cáo xe máy. Chỉ trong thời gian ngắn, Ngô Thanh Vân ngày càng tham gia nhiều quảng cáo hơn và trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có cơ hội xuất hiện trên khá nhiều tạp chí.

Ngô Thanh Vân là gương mặt có cơ hội xuất hiện trên khá nhiều trang báo, tạp chí

So với hiện tại, phong cách thời trang lẫn style trang điểm, làm tóc của cô đã có nhiều sự đổi mới. Không còn hình ảnh "chị đẹp" với làn da nâu bóng, đánh khối rõ, môi màu trầm, ngày nay lối trang điểm của Ngô Thanh Vân tươi tắn và cũng sang chảnh hơn.

Người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc

Hồ Ngọc Hà

Được ca tụng với danh xưng “Nữ hoàng giải trí”, vậy nhưng có những giai đoạn Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa vì hình ảnh còn “phèn” với kiểu trang điểm môi hồng cánh sen. Mặc dù xuất hiện chỉn chu trên tạp chí với các tiêu chuẩn về phong cách, đầu tư ý tưởng, trang phục, đạo cụ,... tuy nhiên dù có so sánh bằng những bức ảnh xuất sắc nhất thời đó cũng rất khó để "chạm" được thứ hạng nhan sắc của Hà Hồ hiện tại.

Hà Hồ của ngày xưa với nét đẹp thần thái và rất chỉn chu

Nhưng ngày nay lại càng thăng hạng hơn

Giờ đây, người đẹp chẳng những định hình rất tốt phong cách cá nhân mà ngay cả vóc dáng cũng đặc biệt quyến rũ hơn trước. Từ đường cong cơ thể đến gu thời trang, make-up của người đẹp đều xứng đáng với danh xưng “Nữ hoàng giải trí”.

Hồ Ngọc Hà và ​siêu mẫu Cindy Bishop trên trang bìa tạp chí

Thanh Hằng

Thanh Hằng được xem là một trong những người đẹp xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng tạp chí” trong lòng khán giả. Thế nhưng, bên cạnh những lần xuất hiện trên trang bìa với ngoại hình lung linh, bắt mắt, thời điểm chập chững vào nghề, cô cũng sở hữu loạt khoảnh khắc mà chính chủ cũng muốn quên đi.

Thanh Hằng, Hà Hồ cùng xuất hiện trên bìa tạp chí

Đôi bạn thân ngày ấy và bây giờ

Mặc dù nổi tiếng với ưu thế đôi chân dài 1m12, thế nhưng Thanh Hằng thời điểm mới vào nghề gặp không ít khó khăn khi những đặc điểm ngoại hình của cô không vừa mắt nhiều khán giả. Thanh Hằng được nhận xét có làn da ngăm bánh mật, gương mặt chưa thật sự sắc sảo.

Bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời sự nghiệp của cô phải kể đến chính là khi tham gia tuyển chọn chụp ảnh thời trang. Cô được lên 2 trang báo, sau đó còn đăng quang Hoa hậu Người mẫu qua ảnh. Song, kết quả ấy lại khiến khán giả xôn xao, có người còn cho rằng cô mua giải vì nhận xét ngoại hình không bằng các người đẹp khác.

Thanh Hằng ngày càng có sự thay đổi về nhan sắc, chân dài "cân" mọi thể loại trang phục, hình tượng

Theo thời gian, giờ đây Thanh Hằng là gương mặt đẳng cấp mà bất cứ nhà thiết kế thời trang, tạp chí nào cũng mong muốn có được. Không chỉ hoạt động làng thời trang trong nước, Thanh Hằng còn xuất hiện trên tạp chí quốc tế.

Thanh Hằng trên tạp chí Vogue của Pháp

Không chỉ có khả năng diễn xuất, kinh nghiệm trình diễn,... người được xuất hiện trên các tạp chí trước hết phải có phong cách đẹp, ấn tượng để thu hút, chinh phục khán giả. Song, cũng cần nhìn nhận rằng việc người đẹp ngày càng đổi khác và được đánh giá cao hơn so với trước đó là điều nghiễm nhiên bởi ở mỗi thời điểm, xu hướng cũng như góc nhìn của người mẫu lẫn khán giả sẽ đổi khác.

Tăng Thanh Hà

Bước khởi đầu là một người mẫu chuyên nghiệp, không lâu sau Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của làng phim ảnh kể từ sau phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Nhờ gương mặt trẻ trung và nụ cười ấn tượng nên từ khi còn đi học, Tăng Thanh Hà đã trở thành người mẫu cho nhiều tờ báo như: Mực tím, Hoa học trò... và dần dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ

Tăng Thanh Hà thăng hạng nhanh chóng trong showbiz Việt

Vẻ đẹp của bà mẹ 2 con dường như đã bị thời gian "quên lãng"

Dù dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, người đẹp vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời và thần thái cuốn hút mỗi khi tái xuất trên trang bìa tạp chí

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới