SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hài hước đổi tay lái với chồng, Huy Trần phản ứng cực lầy lội

Chủ nhật, 03/09/2023 19:35

Đoạn clip dễ thương của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip vô cùng dễ thương bên ông xã của mình. Theo đó, cô nàng đã có màn đổi tay lái với chồng cực lầy lội. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn cho biết bản thân đã hết tiền nên nay phải chạy xe ôm để kiếm thêm. Chứng kiến cảnh vợ lái xe, Huy Trần liên tục có biểu cảm tỏ ra sợ hãi và không tin tưởng vào vợ mình.

Đáng chú ý, khi bị vợ tiết lộ nặng 80kg, Huy Trần đã liên tục tạo ra tiếng kêu lạ. Đến đây, "đả nữ màn ảnh" liền bắt bẻ: "Làm tài xế giật mình tài xế quăng xe bây giờ". Sau đó, Huy Trần tiếp tục cà khịa vợ: "Đi tốc độ này chắc đi bộ nhanh hơn á. Bình thường đi xe thấy mát lắm đi xe này thấy nực thấy bà nội luôn á trời". Hiện tại, màn tương tác dễ thương của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ngô Thanh Vân nay bỗng trổ tài làm tài xế cho Huy Trần

Biểu cảm cực hài của Huy Trần

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới