SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng Huy Trần

Thứ hai, 06/12/2021 06:56

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đi trượt tuyết đầy hạnh phúc. Nữ diễn viên còn khoe loạt ảnh vui vẻ bên bạn trai kém tuổi khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Thời gian gần đây, Ngô Thành Vân và Huy Trần đang rất thoải mái khi công khai chuyện tình cảm. Nếu như trước kia cặp đôi chỉ chia sẻ hình ảnh của riêng mình thì hiện tại có thể đăng tải cả người yêu. Cả hai tiếp tục cho khán giả cảm nhận cuộc tình hạnh phúc khi chia sẻ ảnh du lịch cùng nhau.

Trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân, vừa chia sẻ những hình ảnh đi trượt tuyết ở Na Uy cùng Huy Trần. Nữ diễn viên còn quay nhiều khoảnh khắc của bạn trai kém tuổi. Khung ảnh đầy tình tứ của cặp đôi khiến dân tình không khỏi thích thú. Người đẹp viết: "Greetings from a cold Norwegian winter. (Tạm dịch: Lời chào từ một mùa đông Na Uy lạnh giá)".

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân đã thoải mái khoe khung ảnh bạn trai kém tuổi trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên được Huy Trần chụp loạt kiểu ảnh khi trượt tuyết.

Nếu như trước kia cặp đôi chỉ chia sẻ hình ảnh của riêng mình thì hiện tại có thể đăng tải cả người yêu. Họ tiếp tục cho khán giả cảm nhận cuộc tình hạnh phúc khi chia sẻ ảnh du lịch cùng nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân của Huy Trần cũng chia sẻ hình ảnh đi du lịch biển cùng Ngô Thanh Vân, khác với khoảnh khắc hạnh phúc nhẹ nhàng, bức ảnh lần này có phần "lầy lội" hơn.

Vừa qua, cặp đôi đã có khoảng thời gian cùng nhau đi du lịch và vi vu ở bãi biển, quan trọng nhất là màn khoe khéo body săn chắc của cặp đôi. Nam CEO viết: "Babe, didn't you have a six pack when we first met. Wait, gimme a minute. (Tạm dịch: Em yêu, không phải em đã có sáu múi khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên sao? Chờ tôi một phút)".

Cặp đôi tình tứ chia sẻ ảnh bên nhau trong ngày sinh nhật.

Hiện tại, cả hai đang cùng nhau ở Na Uy để ra mắt gia đình, do tình hình dịch bệnh nên họ đã tiếp tục ở lại đây để tham quan nhiều nơi. Trước đó, Huy Trần đã chia sẻ bộ ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân trong một căn nhà gỗ đầy lãng mạn, đây là cuộc sống hạnh phúc bình yên mà cả hai mong muốn.

Khoảnh khắc đời thường đầy thú vị của cả hai.

Có thể thấy, cuộc sống của diễn viên Ngô Thanh Vân thời điểm hiện tại đang trải đầy màu hồng, người đẹp cùng bạn trai bên nhau đến nhiều nơi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới