SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường tổ chức hôn lễ, chỉ chi tiết này cũng biết tốn kém cỡ nào

Chủ nhật, 08/05/2022 11:32

Diễn viên Ngô Thanh Vân lại vừa hé lộ thêm chi tiết đắt giá trong hôn lễ của mình và chồng trẻ tại Đà Nẵng.

Chỉ còn vài giờ nữa, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Dù đang hồi hộp chờ sánh đôi chú rể bước vào lễ đường nhưng Ngô Than Vân vẫn tranh thủ "nhá hàng" thêm những điều đặc biệt của đám cưới.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra trong vài giờ nữa

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân lại gây sốt với hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hẳn ai cũng biết khâu trang trí là công việc tốn nhiều tâm sức nhất. Và ngày cưới chắc chắn không thể thiếu những bông hoa tươi tắn tô điểm thêm cho không gian thêm lộng lẫy, ngập tràn sức sống. Vì lẽ đó, Ngô Thanh Vân đã chi mạnh tay cho chi tiết này.

Cô bật mí: "Tất cả các loại hoa đã được nhập từ Châu Âu về và hiện đang được bắt đầu set up cho buổi lễ. Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ. Và sự khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% dự phòng trong quá trình vận chuyển và phòng luôn trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng của hoa. Các loại hoa: Hoa tulip, Eris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và Veronica.... đã là một phần quan trọng tạo nên một ngày tuyệt đẹp".

Ngô Thanh Vân chi mạnh tay để nhập hoàn toàn hoa tươi từ Châu Âu về để trang trí cho hôn lễ

Sự tỉ mỉ và tinh tế cho hôn lễ của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người phải "bái phục". Nhìn số lượng hoa tươi đủ loại được bày trí trang nhã và sang trọng thế này đủ hiểu nữ diễn viên đã chi mạnh tay ra sao. Cư dân mạng lại càng tò mò và trông đợi hôn lễ của nàng đả nữ hơn để xem độ hoành tráng được tăng theo cấp độ nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới