SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hé lộ loạt khoảnh khắc bình dị bên Huy Trần, chia sẻ lời xúc động khi trải qua nhiều cảm xúc cùng chồng trẻ

Thứ năm, 30/03/2023 14:43

Loạt hình ảnh giản dị của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh bình dị bên Huy Trần. Có thể thấy, cô nàng đã chia sẻ những khoảnh khắc đơn giản của 2 vợ chồng trong cuộc sống thường nhật. Trong đó, cả 2 gây thích thú với hình ảnh đầy giản dị, gần gũi. Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng gây sốt với những giây phút đầy tình tứ và ngọt ngào. Dù vậy, độ xứng đôi và xinh trai đẹp gái của đôi vợ chồng đình đám cũng vẫn nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Qua bộ ảnh này, Ngô Thanh Vân cũng xúc động chia sẻ về những ngày cùng trải qua nhiều cảm xúc và lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Huy Trần: "Bởi vì chúng ta đã chung một con đường, thì cuộc sống này là để trân trọng và cùng tiến tới. Những thời khắc cùng nhau làm nên những kỷ niệm. Dù khó khăn, dù vui buồn thì hãy cùng nhau vượt qua. Sống trọn là phải nhìn và cảm từng nhịp của cuộc sống và thấy nó đẹp ở mọi góc cạnh, nhé chồng nhé! Những góc cuộc sống bình dị của hai đứa. Biết ơn".

Ngô Thanh Vân hé lộ loạt khoảnh khắc giản dị bên Huy Trần

Cả 2 cùng ghi lại những khung ảnh đơn giản nhưng gây mê

"Đả nữ màn ảnh" xinh đẹp dù không trang điểm

Độ xứng đôi khiến nhiều người ghen tị

Sau hơn 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua các đoạn clip.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)