SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hiếm hoi chia sẻ ảnh cùng Huy Trần, ngày cặp đôi công khai sẽ không còn xa?

Thứ bảy, 20/03/2021 21:10

Tuy chưa chính thức công khai nhưng với động thái mới nhất của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người đoán ngày ấy đang đến rất gần rồi.

Trong số các "chị đại thoát ế" được quan tâm nhất thời gian qua phải kể đến Ngô Thanh Vân. "Đả nữ màn ảnh Việt" được cho là hẹn hò với chàng giám đốc Việt kiều Huy Trần, kém cô 11 tuổi.

Nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò, đi chung, sống cùng nhà hay check-in ở địa điểm giống nhau song cả hai vẫn một mực giữ im lặng. Tuy nhiên, thay vì "kín như bưng" giống trước đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã dần thoải mái công khai khoảnh khắc mặn nồng lên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần được dân mạng cho là một cặp nhưng cả hai chưa chính thức công khai.

Sau khi Huy Trần đăng ảnh bế bổng, khóa môi một cô nàng ngược ánh hoàng hôn, nhìn qua ai cũng đoán là Ngô Thanh Vân thì mới đây "đả nữ" cũng có động thái mới. Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ một story ghi lại buổi chiều cuối tuần của mình kèm chú thích: "Nothing much... but simple stuff is making us happier #saturday #weekend #offday" (Tạm dịch: Không có gì nhiều... chính những điều đơn giản này khiến chúng ta hạnh phúc hơn #thứ Bảy #cuối tuần #ngày nghỉ ngơi).

Phía xa là một chàng trai mặc đồ trắng, đang nấu ăn. Nhìn ảnh, nhiều người đoán rằng chàng trai đó chính là Huy Trần. Đây cũng là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân công khai ảnh không che chắn người thương lên trang cá nhân. Với diễn biến mới này, nhiều người đoán ngày cả hai công khai không còn xa.

Ngô Thanh Vân "chơi lớn" khi đăng ảnh không che "tình tin đồn".

Dân mạng soi ra được cả loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi đã dọn về ở với nhau từ lâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới