SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hồi teen với hành động này, Xuân Lan lập tức trêu: 'Teen má nhận không ra, ba tưởng con người khác!'

Thứ năm, 26/05/2022 15:24

Ngô Thanh Vân ngày càng ăn diện và có nhiều biểu cảm như thiếu nữ gen Z.

Ngô Thanh Vân kết hôn với CEO Huy Trần vào ngày 8/5. Hôn lễ diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng với khách mời vỏn vẹn chưa tới 50 người và chỉ có 7 sao Việt thân thiết được mời. Sau đám cưới, bạn bè và truyền thông bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt của Ngô Thanh Vân. Cô nhuộm tóc pha bạch kim, ăn mặc năng động, trẻ trung như những cô gái gen Z.

Ngô Thanh Vân đã yên bề gia thất cùng Huy Trần

Mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức ảnh selfie "gây chấn động" không hề nhẹ. Ở tuổi 43, nàng đả nữ diện trang phục thoải mái, năng động, trông chẳng khác nào teen girl. Cô còn cúi người một tay hờ hững trước màn ảnh, một tay kẹp chặt trong đùi, đi cùng là biểu cảm ngây thơ, ngơ ngác. Ai nấy như đứng hình sau khi xem ảnh. Một số bật cười vì cách tạo dáng không giống ai của bà xã Huy Trần.

Ngô Thanh Vân gây choáng với cách ăn mặc, tạo dáng và biểu cảm như gen Z

Cô bị hội bạn thân trêu cực hài

Dưới phần bình luận, một thành viên trong hội bạn thân trêu chọc nữ diễn viên: "Chị ba có em gái Gen Z từ lúc nào mà không ra mắt anh em vậy". Hay Xuân Lan hài hước cảm thán: "Teen má nhận không ra, ba tưởng con người khác, gia đình xào xáo ly tan". Bị chọc ghẹo, Ngô Thanh Vân cũng hài hước đáp: "Này là nhỏ em bên Ý mới nhận đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới