SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hồi xuân như thiếu nữ 18, khoe cận hình xăm siêu to vùng nhạy cảm

Thứ tư, 08/06/2022 19:36

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh thay đổi gu thời trang trẻ trung hơn và lộ cả hình xăm khá to với nơi gây chú ý.

Sau hôn lễ như mơ với Huy Trần, ai nấy bất ngờ với sự thay đổi của Ngô Thanh Vân. Hình ảnh nàng đả nữ lạnh lùng, nghiêm nghị trước đây gần như biến mất mà thay vào đó là một cô vợ hồi teen. Nữ diễn viên không ngại đổi màu tóc móc lai bạch kim, chuộng phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân còn chia sẻ những hình ảnh mới toanh gây chú ý. Trong ảnh, bà xã Huy Trần diện áo trắng, quần jeans và giày thể thao năng động, khoe vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 43. Điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là hình xăm lớn của cô nằm ở vòng 3. Đây là một hình xăm hoa lá khá lớn và độc đáo, kéo dài từ hông xuống đùi sau. Trước đó, cô cũng hiếm hoi để lộ hình xăm này trong clip ghi lại buổi chụp ảnh cưới với Huy Trần.

Nhan sắc xinh đẹp và thanh xuân phơi phới như thiếu nữ 18 của Ngô Thanh Vân

Cô khoe hình xăm cực to ở phần hiểm hóc

Trước đó, cô từng hiếm hoi để lộ hình xăm này khi chụp ảnh cưới

Ngô Thanh Vân kết hôn với doanh nhân Huy Trần vào ngày 8/5 vừa qua, sau 2 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng. Hiện tại, nữ diễn viên đang hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh ẩm thực. Thời gian rảnh rỗi, cô du lịch khắp nơi.

Sau khi làm vợ người ta, Ngô Thanh Vân thay đổi từ tính cách, nhan sắc đến gu thời trang

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới