SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân hôn vai và 'quậy phá' khi chồng nấu ăn đến mức Huy Trần phải nói câu này!

Chủ nhật, 14/05/2023 10:19

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại đốn tim fan với màn chồng nấu vợ quậy cực yêu trên mạng xã hội.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Huy Trần đã đăng tải đoạn clip trong cuộc sống đời thường cực vui nhộn của mình và Ngô Thanh Vân. Anh chú thích cực hài hước nhưng nói lên trọn vẹn tính cách thật của vợ yêu: "Nấu ăn cũng không yên" kèm con khóc không thành tiếng. Dân tình tự hỏi nàng đả nữ đã làm gì mà ông xã "mệt mỏi" đến vậy?

Xem clip ai nấy phải bật cười vì màn tấu hài không điểm dừng của Ngô Thanh Vân. Trong lúc Huy Trầ chăm chú làm từng món ăn ngon, nữ diễn viên lại nhảy nhót múa may quay cuồng theo điệu nhạc của chính mình. Cô liên tục thực hiện những cử chỉ nhắng nhít làm chồng mình vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười. Đến cuối đoạn clip, cô không ngại bày tỏ tình yêu với nửa kia khi hôn lên vai anh. Đúng là khi yêu và hạnh phúc trong tình yêu thì không ai có thể bình thường được.

Ngô Thanh Vân"quậy phá" khi chồng nấu ăn.

Nàng đả nữ hôn vai chồng cực ngọt.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào năm 2022. Cặp đôi vừa kỉ niệm một năm ngày cưới cực ngọt ngào. Cả hai dành nhiều thời gian du lịch và tận hưởng cuộc sống tự do. Nàng đả nữ cho biết từ ngày về chung một nhà với chồng trẻ, cô mới có khái niệm tận hưởng cuộc sống và sống chậm hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)