SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khóc cười lẫn lộn với dự dự án từ thiện vì trẻ em bệnh tim

Thứ bảy, 06/05/2017 07:24

"Đả nữ" khá xúc động khi nhìn lại chặng đường 6 năm chung tay cùng các tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em bệnh tim bẩm sinh có được cuộc sống khoẻ mạnh như bao người.

Chiều qua (5/5), buổi công bố ra mắt dự án "Vết sẹo cuộc đời 7" với chủ đề Tình cha cùng thông điệp "I Love You ... More" với sự đồng hành của dàn nghệ sĩ nổi tiếng Phan Anh, Bình Minh, Quang Dũng, Minh Khang, Ưng Đại Vệ, Hoàng Bách...

Chương trình “Vết Sẹo Cuộc Đời” đã đi được chặng đường 6 năm và đang bước vào năm thứ 7 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 6 năm diễn ra, chương trình “Vết Sẹo Cuộc Đời” đã quyên góp cứu sống hơn 1000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Với mong muốn chương trình từ thiện “Vết Sẹo Cuộc Đời” trở thành một chương trình thường niên kêu gọi công đồng chung tay cứu sống các em.

Năm nay, "Vết Sẹo Cuộc Đời 7" có chủ đề là Tình Cha với thông điệp “I Love You... More”, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Ở Việt Nam và các nước châu Á, những người cha thường không bao giờ nói yêu con mình bằng lời, họ chỉ thể hiện điều đó qua những hành động cụ thể như làm việc chăm chỉ để nuôi con, lo cho ăn học để có tương lai,... và ngay cả con của họ cũng hiếm khi nói lời “yêu cha”. Thông điệp “I love you... more” nhằm đánh thức và chia sẻ những lời yêu thương chưa thành lời đến những người yêu thương, rằng bạn hãy nói lời yêu thương trước khi quá trễ. Bên cạnh đó cũng mang thông điệp đó ra cộng động và kêu gọi mọi người cùng nhau chia sẻ với những em bé rằng “Cô chú yêu các con nhiều lắm” bằng việc tiếp sức cho những người cha có con mắc bệnh tim để tình yêu và mong đợi “con được khoẻ mạnh” của họ thành hiện thực”.

Ngô Thanh Vân trẻ trung với tóc ngắn trong sự kiện

Ngô Thanh Vân xúc động khi xem lại hành trình xoá "Vết sẹo cuộc đời" suốt 6 năm liền của cô cùng ê kíp dành cho các em nhỏ

Ngô Thanh Vân hi vọng mỗi người hãy mở lòng, san sẻ hạnh phúc cho những trẻ em mắc bệnh tim bất hạnh

Will (365)

MC Hoàng Oanh

Ưng Đại Vệ và con gái

Nhạc sĩ Minh Khang

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)