SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khóc nấc khi kể về người 'cha nuôi' quá cố, xúc động vì cuối cùng cũng đã hoàn thành lời hứa khi xưa

Chủ nhật, 08/05/2022 22:10

Những chia sẻ mới nhất của Ngô Thanh Vân đang khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Chiều ngày 8/5, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè đồng nghiệp. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại bãi biển của một resort nổi tiếng ở Đà Nẵng. Không chỉ khiến cả Vbiz trầm trồ vì độ xa hoa và hoành tráng, siêu đám cưới này còn làm dân tình rần rần và tò mò không thôi vì an ninh được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt, dàn khách mời chỉ vỏn vẹn 50 người, bao gồm nhiều sao Việt như: Jun Phạm, Will, Isaac, S.T Sơn Thạch, Xuân Lan.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung một nhà

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân vừa bất ngờ chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xúc động đến khóc nấc khi kể về người "cha nuôi" quá cố và không giấu nổi niềm hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã hoàn thành lời hứa với ông. Cô viết: "Con cảm ơn người cha người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con. Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa mình với cha và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng và chúc phúc cho 2 đứa con".

Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm, cách đây 22 năm, cô đã từng nói với cha nuôi ước muốn được ông dắt tay dẫn lên lễ đường, đưa cô đến với chú rể tương lai của mình. Thế nhưng, đáng tiếc thay, cha nuôi của nữ diễn viên đã không còn cơ hội để làm điều đó. Vậy nên dẫu có tiếc nuối, nhưng cô vẫn muốn tiếp tục thực hiện lời hẹn ước năm xưa vì biết rằng điều này không chỉ có ý nghĩa với cô, mà còn với người cha nuôi quá cố.

Sau khi được đăng tải không lâu, video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho đôi vợ chồng mới, nhiều người cũng không khỏi nghẹn ngào và đồng cảm trước câu chuyện đầy cảm xúc của Ngô Thanh Vân và người cha nuôi quá cố.

Những khoảnh khắc đầy xúc động của Ngô Thanh Vân đang gây chú ý

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới