SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khoe ảnh cực tình bên Huy Trần, độ xứng đôi gây sốt

Thứ ba, 06/02/2024 14:24

Ngô Thanh Vân tung bộ ảnh đi chợ Tết cùng ông xã Huy Trần khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã xả kho ảnh đi mua sắm ngày Tết cùng chồng trẻ. Cô "flex" nhẹ rằng, năm nay có xe xịn chở hoa về trưng Tết nên cảm giác rất "đã": "Đúng là chỉ có chiếc xe Jeep bán tải này mới hợp với hai đứa mình. Đi mua hoa, dọn nhà, đi phượt gì tất tần tật quất láng. Nó tiện khỏi kêu ba gác chở hoa về nhà năm nay. Thích mê thiệt chứ. Chỉ có cái là chef diễn hơi sâu chứ ai bắt chef khiêng đâu mà diễn lố… Huy Trần. Tết tới nơi rồi mấy bác ơi".

Ngô Thanh Vân và Huy Trần diện hẳn áo dài trắng tor sur tor cùng nhau dạo chợ hoa. Cả hai khệ nệ ôm những chậu hoa đủ sắc để mang về trang trí trong căn hộ cao cấp. Dù bận rộn nhưng cả hai không quên tấu hài với những biểu cảm siêu nhắng nhít. Ai cũng phải thừa nhận sau khi kết hôn Ngô Thanh Vân như lão hóa ngược từ ngoại hình đến tính cách nên càng lúc càng xứng đôi với Huy Trần.

Ngô Thanh Vân khoe ảnh cực tình bên Huy Trần, độ xứng đôi gây sốt.

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và hài hước.

Sau 3 năm về chung một nhà, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã xây dựng cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi chăm chỉ đưa nhau đi du lịch khắp trong và ngoài nước. Nam doanh nhân còn thường xuyên vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho bà xã xinh đẹp của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới