SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khoe dáng nuột như gái 18 với bikini bé tẹo teo, còn gửi lời cảm ơn chồng vì điều tuyệt vời này

Thứ hai, 15/08/2022 20:23

Ngô Thanh Vân đã khoe loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng chồng.

Cuộc sống của Ngô Thanh Vân sau khi kết hôn với Huy Trần đã lật sang trang mới. Cô không còn tham công tiếc việc như xưa mà thảnh thơi tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng trẻ. Nữ diễn viên cũng thay đổi phong cách thời trang lẫn kiểu tóc khiến cô trẻ trung và nhuận sắc hơn gấp bội so với trước.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng mắt. Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được những đường cong tuyệt mĩ. Làn da mịn màng không tì vết càng làm mặt mộc của nàng đả nữ thêm rạng rỡ. Có vẻ như hạnh phúc lứa đôi đã giúp Ngô Thanh Vân hồi xuân nhưu thiếu nữ đôi mươi thêm lần nữa.

Ngô Thanh Vân khoe vóc dáng nóng bỏng như thiếu nữ 18. Cô diện bikini đỏ rực với những đường nét nuột nà tuyệt mĩ.

Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn chồng trẻ đã đưa mình đi chơi khắp nơi.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ bản thân bắt đầu đam mê chụp ảnh trong suốt chuyến du lịch của mình. Cô còn đặc biệt gửi lời cảm ơn Huy Trần vì anh đã đưa vợ đi chơi khắp nơi mỗi khi cô tham buồn chán: "Đi có một ngày mà 4000 tấm hình. Post khùng luôn. Nên post này xin phép pót nhẹ 20 tấm vì đang cao trào sợ về nhà làm biếng. Nên quất hết luôn cho gọn. Ờ… Chế đẹp cảnh đẹp nữa nên chịu khó coi nha. Tranh thủ mùa hè bikini đồ được nên thôi ráng. Sau chuyến này, chế đã thành mực một nắng rồi nhé. Đậm đà và mặn chát luôn! Kakaka. Cám ơn Chef đã cho 1 chuyến đi tuyệt vời nha Huy Trần".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới