SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khoe khung ảnh Huy Trần ngủ gục, tiết lộ chuyến đi chơi đặc biệt cùng bạn trai

Thứ ba, 16/11/2021 08:22

Huy Trần và Ngô Thanh Vân ngày càng mặn nồng hơn khi tung loạt ảnh hạnh phúc bên nhau. Netizen liên tục ngóng chờ ngày cặp đôi "về chung một nhà".

Huy Trần và Ngô Thanh Vân gây chú ý với câu chuyện tình "chị ơi anh yêu em" lãng mạn như phim. Sau một thời gian khá dài "thả thính" khán giả, cả hai giờ đây đã thoải mái xuất hiện bên nhau. Khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi khiến khán giả xuýt xoa không ngớt.

Thời gian qua, các fan thích thú khi cả hai về Na Uy - quê của nữ nghệ sĩ. Khán giả lại được dịp ghen tị vì bạn trai kém 11 tuổi của cô đăng loạt ảnh bình yên tại trời Tây. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngô Thanh Vân tiếp tục khoe loạt khung ảnh cực tình tứ bên bạn trai trong chuyến đi trượt tuyết. Bên cạnh đó, cô còn hài hước quay khung ảnh bạn trai CEO ngủ gục trên tàu thu hút sự chú ý mọi người.

"Its white outside and my companion sleep like baby. Enjoying his moments on the 1rst trip in norway winter time. (Tạm dịch: Bên ngoài màu trắng của nó và người bạn đồng hành của tôi ngủ như một đứa trẻ. Tận hưởng những khoảnh khắc của anh ấy trong chuyến đi đầu tiên vào mùa đông Na Uy)". Nữ diễn viên cho biết đây là chuyến đi chơi vô cùng ý nghĩa, cả hai sẽ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này.

Ngô Thanh Vân hài hước quay lén khi Huy Trần đang ngủ trên tàu.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thoải mái công khai ảnh bạn trai CEO trên mạng xã hội. Người đẹp cho biết đây là chuyến đi ý nghĩa khi có Huy Trần.

Trước đó, Huy Trần đã có lời đặc biệt cảm ơn đến bạn gái. Anh tung loạt ảnh "tình bể bình" và hạnh phúc của cặp đôi sau nhiều lần úp mở. Gần đây, Huy Trần cũng cởi mở hơn về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân. "I never really cared about my birthday. But you made it really special this year. Thanks for all the lovely birthday wishes. (Tạm dịch: Tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm đến sinh nhật của mình. Nhưng năm nay bạn đã làm nó thật đặc biệt. Tái bút: Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật đáng yêu)".

"Đả nữ" đình đám của màn ảnh Việt e ấp bên tình trẻ kém 11 tuổi.

Khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn rất xứng đôi.

Sau khoảng thời gian khá dài úp mở, khán giả thích thú và vui mừng khi thấy Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã chịu công khai hình ảnh bên đối phương. Không thường phô trương nhưng người hâm mộ tin rằng cả hai vẫn đang sống rất hạnh phúc và sớm về chung một nhà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới