SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân khoe loạt ảnh bên chồng, bình dị mà dễ thương đến phát ghen

Thứ sáu, 07/04/2023 20:49

Diễn viên Ngô Thanh Vân thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào với chồng trẻ Huy Trần khiến dân tình phải ghen tị.

Mới đây, trên Facebook của mình, Ngô Thanh Vân đã "xả" loạt ảnh tình tứ bên chồng trẻ kèm dòng trạng thái: "Ơ thứ sáu rồi chồng ơi. Cho ăn gì ngon với". Vẫn giữ sự giản dị và tinh thần tích cực, Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần thoải mái thể hiện sự phấn khởi và niềm hạnh phúc của mình kèm loạt cử chỉ vô cùng thân mật dành cho đối phương.

Điều đáng chú ý là gương mặt của Ngô Thanh Vân và Huy Trần ở góc nào cũng y hệt nhau, rất có tướng phu thê. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi là trẻ trung, nhuận sắc hơn sau khi ăn chay. Cô cũng buông bỏ bớt công việc để tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch. Từ sự thay đổi trong suy nghĩ mà ngoại hình của cô cũng thay đổi nhuận sắc tươi trẻ hơn.

Ngô Thanh Vân tạo dáng nhí nhố bên chồng trẻ.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, nhan sắc của cả hai ngày càng thăng hạng và nhí nhảnh đến ngỡ ngàng.

Trước đó, Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn có tin vui sau 1 năm kết hôn. Cô vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm trong một đoạn clip cùng chồng nấu ăn. Không những thế, Huy Trần cũng gây bất ngờ với câu nói trong lúc hướng dẫn bà xã nấu ăn: "Anh dạy cho nấu ăn mà cứ đòi đi hoài vậy, em bắt buộc phải học. Mai mốt ai nấu cho con". Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn và cho biết bản thân tròn trịa hơn là do được chồng chăm sóc quá kĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới