SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân lại gây cười với màn trêu chọc chồng cực lầy, Huy Trần lộ rõ biểu cảm hoang mang tột độ

Thứ tư, 11/10/2023 20:30

Màn trêu ghẹo chồng của Ngô Thanh Vân lại khiến cộng đồng mạng thích thú.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip vô cùng hài hước và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô nàng đã có màn trêu chọc chồng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, trong lúc Huy Trần ngủ, đả nữ màn ảnh đã tranh thủ hóa trang khiến ngoại hình già đi hẳn chục tuổi. Ngay sau khi chồng tỉnh dậy, Ngô Thanh Vân liền nói với Huy Trần rằng anh đã ngủ được 10 năm. Trước lời kể của vợ, anh chàng cũng để lộ biểu cảm cực hài hước vì hoang mang.

Thời gian qua, Huy Trần đã phải nhập viện để phẫu thuật nhưng luôn được vợ chăm sóc. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã đính kèm chia sẻ ngọt ngào gửi đến chồng: "Chịu đau giỏi lắm. Vợ thương nè". Dù đã trải qua quãng thời gian yêu đương và đi đến kết hôn song đến nay, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn luôn ngọt ngào và hạnh phúc như thuở ban đầu khiến bao người phải ghen tị.

Màn trêu chọc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã khiến khán giả không khỏi thích thú

Cô nàng thường xuyên có động thái lầy lội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới