SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân lại tấu hài khi 'troll' chồng trẻ chuyện phấn bóng làm dân tình cười ra nước mắt

Chủ nhật, 29/10/2023 09:50

Diễn viên Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần lại khiến dân tình cười bò vì tiểu phẩm hài quá dễ thương.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại gây chú ý vì "tiểu phẩm" tình huống cực dễ thương mà diễn viên chính không ai khác là hai vợ chồng này. Cụ thể, trong clip ghi lại cảnh hai vợ chồng nữ đạo diễn đang cùng nhau sửa soạn trang điểm trước gương để ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Khi thấy Ngô Thanh Vân sử dụng phấn phủ để thoa lên mặt, Huy Trần không khỏi thắc mắc: "Cái này là cái gì vậy?". Nàng đả nữ của màn ảnh Việt bình tĩnh trả lời: "Cái này phấn làm cho mặt vợ đừng có bóng".

Tiếp đó, Ngô Thanh Vân tiếp tục lấy lọ phấn bắt sáng và thoa trên mặt. Huy Trần lại đặt câu hỏi về công dụng của món đồ này, Ngô Thanh Vân bình thản trả lời: "Cái này là phấn làm mặt vợ bóng". Huy Trần bối rối không hiểu lí do vợ mình vừa dùng phấn kiềm dầu, nhưng lại sử dụng phấn bắt sáng trên khuôn mặt làm nên anh thốt lên: "Như chồng đi tắm rồi mặc quần áo cũ hả? Như chồng đánh răng rồi ăn lại socola hả?". Nghe thế, Ngô Thanh Vân bật cười khanh khách rồi bỏ đi vì không biết phải giải thich thế nào cho cho chồng hiểu câu chuyện trang điểm của chị em phụ nữ.

Ngô Thanh Vân lại tấu hài khi "troll" chồng trẻ chuyện phấn bóng làm dân tình cười ra nước mắt.

Cặp đôi luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.

Sau một thời gian chung sống với nhau, Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn mang đến năng lượng tích cực cho đối phương. Cặp đôi còn không ngại làm những đoạn clip hài hước bộc lộ sự lầy lội khó đỡ của nhau làm khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới