SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân làm 1 điều ý nghĩa dành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi được tình trẻ Huy Trần cầu hôn

Thứ ba, 15/03/2022 11:38

Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn "bà mối" Đông Nhi đã giao duyên thành công cho mình khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi Ngô Thanh Vân đăng tải bài viết, nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi là CEO Huy Trần. Trên trang cá nhân, cô viết tâm thư và thông báo tin vui cho khán giả. Ngô Thanh Vân bày tỏ rằng tưởng chừng như mình đã bị công việc cuốn đi, mỗi ngày đều lao tâm tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp mà quên mất hạnh phúc cá nhân.

Là người được công chúng ngưỡng mộ nhưng cô chưa thực sự hạnh phúc, chỉ lo công việc và sau đó lại đối diện với 4 bức tường. Nào ngờ, Huy Trần đến và đem lại rất nhiều điều đặc biệt cho nữ diễn viên. Ngay lập tức thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ngô Thanh Vân nhận lời "đồng ý" từ cầu hôn của Huy Trần.

Cho đến mới đây, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân của mình gửi lời chúc mừng đến Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém tuổi. Là "bà mối" gieo duyên bó hoa cưới thành công, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Không ngờ tay nghề gieo duyên của vợ chồng mình cũng mát tay thật". Theo đó, "Đả nữ" cũng viết tâm thư cảm ơn đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Cảm ơn Nhi và Thắng vì bó hoa cưới hôm đấy nhé. Chị đã "xin vía" thành công rồi. Yêu rất nhiều, chị ba".

Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn "bà mối" Đông Nhi đã gieo duyên cho mình.

Trước đó, khán giả lục lại khoảnh khắc hài hước của "đả nữ" trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thời điểm đó, Ngô Thanh Vân bất đắc dĩ nhận bó hoa cưới, may mắn khi ấy tới nay đã thực sự hiệu nghiệm khi nữ diễn viên Hai Phượng cũng sắp có hôn lễ trọng đại của đời mình.

Nữ diễn viên từng đến Phú Quốc dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Khi cầu hôn "chị đẹp" thành công, CEO Huy Trần cũng tuyên bố: "Nếu thực sự đã là của nhau thì chúng ta không cần phải vội vã, chỉ cần đúng người muộn một chút cũng không sao".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm, ủng hộ hành trình của cả hai suốt thời gian qua. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều đồng nghiệp cũng đã để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi, hi vọng làng giải trí sẽ chuẩn bị có một đám cưới hoành tráng trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới