SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích đưa tin sai sự thật giữa đại dịch virus corona

Thứ sáu, 31/01/2020 16:36

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngô Thanh Vân đăng bài trên trang cá nhân về đại dịch virus corona khi chưa đọc kỹ thông tin chính thống, gây hoang mang dư luận. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

Những ngày gần đây, thông tin về virus corona diễn biến phức tạp ở Trung Quốc khiến người dân Việt Nam không khỏi hoang mang, lo lắng.

Sáng 31/1, Ngô Thanh Vân cập nhật trạng thái trên trang Fanpage với 2,3 triệu người yêu thích về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona.

"Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?", Ngô Thanh Vân viết.

Ngô Thanh Vân nghe bạn nói về việc chuyến bay từ Vũ Hán đáp về Việt Nam giữa thời điểm virus corona đang bùng phát.

Bài viết của nữ diễn viên "Hai Phượng" được đăng tải vào thời điểm Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay từ Việt Nam đi Vũ Hán và ngược lại khiến cô bị khán giả phản ứng.

Ngay sau dòng trạng thái, hàng loạt bình luận cho rằng Ngô Thanh Vân chưa tìm hiểu thông tin cặn kẽ, dễ gây hoang mang dư luận: "Bình tĩnh chị ơi, đừng gây kích động dân chúng. Chứ chả cần Việt Nam cấm, Vũ Hán cũng cấm xuất rồi. Đi tỉnh khác còn không được nữa là", "Chị nên xem tivi, đọc các thông tin chính thống , hạn chế hỏi lung tung gây hoang mang thêm không đáng có", "Lại nghe bạn nói. Tìm hiểu rõ rằng rồi post bài nha chị", "Thay vì đăng tin ko kiểm chứng như vậy hãy đăng những biện pháp ngăn chặn dịch bệnh để bảo vệ chính chị, gia đình và những người yêu mếm chị! Chị gây hoang mang lo lắng thì làm được gì? Làm ơn trước khi phát ngôn điều gì hãy cân nhắc mình là người của công chúng"...

Dân mạng cho rằng Ngô Thanh Vân chưa tìm hiểu kỹ và gây hoang mang dư luận.

Trước chia sẻ của cư dân mạng, Ngô Thanh Vân đã xoá bài viết. Cô cũng lên tiếng xin lỗi: "Sorry mọi người mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng chung của sức khỏe mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé".

Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi về sai lầm và mong mọi người giữ gìn sức khoẻ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới